Những cách giúp bạn có “cửa sổ tâm hồn” rộng hơn mà không phải can thiệp thẩm mỹ

( PHUNUTODAY ) - Tận dụng tối đa các cách tự nhiên này đã giúp bạn có một đôi mắt to hơn rất nhiều mà không cần vội vàng can thiệp thẩm mỹ bạn nhé.

 Đôi mắt to khiến cho gương mặt bạn sáng hơn rất nhiều. Nhưng thay vì phải can thiệp mở góc mắt, cắt mí, phẫu thuật nâng đỡ thì bạn hãy tận dụng tối đa các cách đơn giản sau nhé:

Uốn mi mắt

Mi mắt cong lên giúp bạn “mở” thêm được ánh nhìn và khiến đôi mắt không bị cụp xuống. Mi mắt cong lên khiến đôi mắt bạn trông to hơn nhiều. Hãy dùng dụng cụ uốn mi để miết nhẹ tầm 20 giây.

uong mi

Không kẻ mắt dày

Kẻ mắt dày khiến mắt nặng nề và tối. Hãy để những đường mắt siêu mảnh để mắt trông to hơn. Hãy mua chì kẻ mắt dạng đầu nhọn sẽ giúp bạn tạo đường viền mắt mỏng hơn là chì kẻ mắt dạng lỏng.

Tạo dáng lông mày cong tròn

Hình mắt sẽ được to hơn khi đường cung mày cong tròn. Đường chân mày bị hạ thấp sẽ làm cả vùng mắt hẹp lại trông rất bí bách.

dang long may

Dùng phấn mắt sáng

Phấn mắt màu sáng là điều đáng lưu ý khi trang điểm muốn mắt to. Tone phấn màu sáng giúp đôi mắt của bạn trông thoáng và có sức sống hơn nhiều.

Luyện tập cho bớt quầng thâm mắt

Quầng thâm mắt chính là yếu điểm khiến vùng mắt mệt mỏi giàu nua, tối màu và làm mắt bé. Để giảm tình trạng này nhớ uống nước đủ, ngủ đủ. Đặc biệt bạn có thể tập bài thể dục cho vùng mắt bằng cách xoa nhẹ vòng tròn quanh mắt, bấm các huyets quanh mắt để máu lưu thông. Tuyệt đối không tác động lực mạnh vào vùng mắt vì da mắt rất mỏng, rất nhạy cảm, dễ bị thâm.

bai-tap-cho-mat-can-thi-6

Tập đảo mắt cho mắt không bị sụp

Đôi mắt cũng cần thể dục hàng ngày. Bạn hãy tập đảo mắt lên trên xuống dưới qua trái sang phải và tập nhìn vào vô cực, nhìn càng xa càng tốt. Điều đó giúp đôi mắt khỏe, cơ mắt săn chắc, không sụp mí mắt. Thường xuyên tập luyện sẽ giúp bạn có đôi mắt khỏe hơn, mở to và long lanh hơn.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn