Những cấm kỵ phụ nữ nên tránh để cả đời được đàn ông cưng chiều hết mực

( PHUNUTODAY ) - Có một vài điều mà phụ nữ chúng ta cần nhớ để cả đời lúc nào cũng được cưng chiều và yêu thương hết mực.

Dễ dãi quá

Dễ dàng sẽ khác xa với dễ dãi nhé phụ nữ. Không phải cái gì bạn cũng có thể thỏa hiệp với chồng mình đầu. Dù bạn làm gì thì cũng phải tự tin về bản thân mình. Nếu đối phương không thể vì bạn, không tỏ rõ ý nhưng muốn bạn thay đổi theo hình tượng của anh ta thì hãy tự cứu chính mình nhé. Hãy cố gắng thoát khỏi họ càng sớm càng tốt.

Luôn nói về người yêu cũ

Phụ nữ đừng bao giờ nói về người cũ với chồng của mình. Kể cả khi anh ấy chủ động nới về vấn đề đó thì cũng đừng cố dài dòng mà kể lể nên ngắn gọn nhất có thể. Những gì đã cũ thì đừng nên nói ra làm gì nữa.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Giả vờ ngu

Bạn đừng tin những lời kiểu ''mị dân'' nhé, rằng phụ nữ thông minh muốn đàn ông yêu phải tỏ ra ngốc một chút. Nhưng vốn dĩ hãy nhớ đàn ông lúc nào thích kiểu phụ nữ thông minh, nhanh nhẹn. Sự khôn ngoan của bạn sẽ khiến đàn ông càng khao khát muốn có được.

Cố gắng đánh đổi mọi thứ vì anh ấy

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Cũng giống như điều trên, họ tìm bạn để lấy làm vợ chứ không phải để làm mẹ. Không có gì làm cho đàn ông thấy mất hứng hơn việc một người phụ nữ muốn làm và quyết định tất cả mọi thứ thay anh ta.

Đòi hỏi quá nhiều

Không ai nên bị ép buộc bất cứ điều gì, nếu bạn đặt yêu cầu ở anh ấy quá nhiều và mong anh ấy làm tất cả những gì bạn muốn thì không sớm thì muộn anh ấy cũng sẽ rời đi mà thôi. Việc một người phụ nữ thông minh phải nhớ bạn là một cô gái, và bạn chỉ nên đứng ở vùng lãnh thổ của mình, tuyệt đối đừng vượt qua lằn ranh biên giới nhé.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link