Những câu nói chân thành về cha mẹ dưới đây khiến bạn không khỏi bồi hồi

( PHUNUTODAY ) - "Có nuôi con mới hiểu hết lòng cha mẹ"; "Không ai thương con bằng cha mẹ"... Khi làm cha làm mẹ rồi, tự tay chúng ta nuôi nấng con cái của mình lúc này mới thực sự thấu hiểu sâu sắc những câu nói mà chúng ta thường được nghe trước đây.

1. Lớn lên, bươn trải ngoài xã hội kiếm sống con mới hiểu được giá trị của đồng tiền, hiểu được nỗi vất vả của cha mẹ. Con cảm ơn cha mẹ luôn cho con điều kiện sống tốt nhất, luôn yêu thương và dạy dỗ con lên người. Từ tận đáy lòng, con muốn nói rằng “Con yêu ba mẹ nhiều lắm!”.

2. Có nuôi con mới hiểu hết lòng cha mẹ. Cảm ơn cha mẹ đã cho con một mái ấm, một gia đình tuyệt vời và ấm áp. Con chỉ mong ước rằng cha mẹ luôn được khỏe mạnh để các con được báo hiếu cha mẹ.

3. Không ai thương con bằng cha mẹ. Đúng vậy, con rất cảm ơn cuộc đời đã cho con được làm con của bố mẹ, những người luôn thương yêu và là chỗ dựa vững chắc giúp con lấy lại động lực mỗi khi thất bại hay vấp ngã. Cầu mong cho bố mẹ luôn vui vẻ và hạnh phúc.

Cau noi sau sac

4. Con là người may mắn nhất trên đời vì có một gia đình hạnh phúc, có bố mẹ luôn đồng hành cùng con từ bé đến lớn, và đã dạy cho con nhiều điều hay, lẽ phải. Con rất tự hào và yêu gia đình mình thật nhiều.

5. Con sai, bố mẹ chỉ bảo, con vấp ngã bố mẹ là chỗ dựa vững chắc giúp con đứng lên. Con thật sự muốn nói lời cảm ơn bố mẹ, có bố mẹ luôn ủng hộ con mới có cuộc đời tươi sáng như hôm nay. Con cảm ơn bố mẹ nhiều.

6. Có một điều mà con luôn giữ trong lòng từ lâu, chưa từng nói ra, đó là với con, bố là người tuyệt vời nhất trên đời. Nụ cười của bố, những cái ôm của bố luôn là nguồn động viên để vượt qua tất cả.

7. Từ tận đáy lòng con chỉ muốn nói rằng cảm ơn bố vì đã hy sinh tất cả cho con và con yêu bố rất nhiều.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link