Phối váy dáng dài với kiểu áo này đảm bảo xuống phố mùa thu cực chất

( PHUNUTODAY ) - Chân váy dài thanh lịch đi kèm với những kiểu áo này vừa gọn gàng vừa hợp cho những ngày thu sang

Áo len cardigan

Áo len cardigan dáng ngắn đi cùng chân váy dài cho bạn sự nữ tính và thanh lịch lại tôn thêm chiều cao. Áo len caridgan rất đa dạng màu sắc, kiểu mẫu nê bạn tha hồ hô biến phong cách cả tuần. Kiểu dáng áo này sẽ góp phần khiến tổng thể set đồ của chị em thêm tinh tế, trẻ trung mà còn có thể giúp giữ ấm cơ thể vừa đủ trong thời tiết này. Bạn có thể chọn chân váy dáng dài chữ A nhẹ, hoặc váy dài xòe...

ao 2
ao 1

Áo len cộc tay

Lúc trời sang thu se se lạnh, áo len cộc tay rất phù hợp. Chúng giúp bạn có một phong cách Hàn Quốc đơn giản, nhẹ nhàng. Phong cách thời trang thu đông cũng không bỏ lỡ item này vì đây có thể coi là món đồ thần thánh cứu cánh nhiều chị em khi kết hợp cùng những chiếc chân váy dáng dài. Từ kiểu dáng cho đến chất liệu, kiểu áo này có xu hướng bó sát cơ thể, không chỉ giúp chị em dễ dàng khoe được vóc dáng mà còn mang lại cảm giác thoải mái, gọn gàng và lịch sự. Bạn có thể mang thêm một chiếc khăn choàng khi cần thiết

ao 3

Áo blouse

Chúng ta có thể dễ dàng bắt gặp những chiếc áo với phần tay áo phồng to trong hình ảnh những người phụ nữ thuộc tầng lớp quý tộc thời xưa. Chiếc blouse cách điệu sơ vin trong chân váy dáng dài cho bạn tạo hình tiểu thư trang nhã. Đặc biệt nếu bạn có dáng người mảnh mai thì đây là set đồ cực kỳ tôn dáng. 

ao 4

Áo thun dài tay dáng bó

Áo thun dài tay dáng bó giúp bạn khoe thân hình gợi cảm mà không hề hớ hênh hở hang. Kết hợp áo thun dài tay với chân váy dáng dài cho bạn outfit hoàn hoàn khi xuống phố trời se se. Ngoài ra bạn có thể phối thêm áo khoác ngắn khi cần thiết cho ấm áp hơn. 

ao 5

Áo sơ mi

Sơ mi là chiếc áo quốc dân hợp với 4 mùa. Khi tiết trời sang thu bạn có thể diện những chiếc sơ mi dài tay và cổ cách điệu hơn. Kết hợp sơ mi với chân váy dáng dài cũng là một sự kết hợp tuyệt vời cho bạn sự thanh lịch trẻ trung và ra đường không hề ngại ngần bị bình phầm. Chân váy dáng dài cho bạn sự ấm áp, chiếc sơ mi đủ lịch lãm để bạn tới công sở hoặc đi hẹn cũng được.

ao 6

Áo và váy là combo cực kỳ nữ tính cho phụ nữ. Đặc biệt lúc sang thu là thời điểm lãng mạn, chiếc chân váy dáng dài vừa duyên dáng lịch lãm lại tạo sự mềm mại cho bạn. Hãy tận dụng các set đồ này để bạn có một mùa thu thú vị hơn nhé.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn