Nhan sắc tân Hoa hậu Philippines có xuất thân "ô sin"

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Janice Lubina trước khi trở thành tân Hoa hậu Philippinese từng có quãng thời gian làm "ô sin"

Vượt qua nhiều đối thủ nặng kí khác, Janice Lubina đã trở thành tân Hoa hậu Philippines hồi tháng 3/2015. Trước khi chạm tay vào vương miện cô nàng từng đạt rất nhiều danh hiệu tại các cuộc thi nhan sắc như giả Á hậu 1 Hoa hậu Hoàn vũ Philippines và Hoa hậu Thế giới Phillipines. Cô cũng là đại diện Philippines tham dự Hoa hậu Quốc tế 2015.

Ít ai có thể ngờ cô gái có bản thành tích đáng nể tại các cuộc thi sắc đẹp này lại có một hoàn cảnh vô cùng khó khăn. Cô sinh ra trong một gia đình nghèo tại Philipines. Bố Janice nằm liệt giường do trúng gió, mẹ phải đi làm giúp việc để kiếm sống.

Ngay từ khi còn bé cô đã phải phụ mẹ mưu sinh bằng nghề "osin" (dọn dẹp). Tới tận bây giờ, Lubina vẫn không thể quên được cảm giác bò toài trên sàn để lau dọn nhà cửa."Tôi từng bò để lau sàn cả ngày. Bà chủ bắt tôi lau đi lau lại vì không thích công việc của tôi" - Janice kể lại.

Mẹ đã phải lựa chọn công việc của một người giúp việc, nhưng Janice cho rằng cô phải làm chủ cuộc đời mình, phải lựa chọn số phận cho mình.

Thế rồi cuộc đời đã mỉm cười với Janice khi một lần đi trên đường cô được một chuyên gia trang điểm chú ý bởi chiều cao nổi bật 1m83, thân hình mảnh khảnh nên đã tìm cách giới thiệu cô vào nghề người mẫu.

Cô Hoa hậu xinh đẹp này không thể nào quên được giải thưởng lần đầu tiên cô đạt được là 3.000 peso (tương đương khoảng 1,5 triệu đồng), nhờ đó cô đã có tiền mua thuốc cho bố. Năm 2013 Janice còn mua cho bố mẹ một chiếc ti vi.

Janice luôn mang trong mình sự biết ơn với ngôi trường Kagandahang Flores nơi đã đào tạo ra rất nhiều Hoa hậu của Philippines. Tại đây Janice và các cô gái khác được tập luyện sải chân trên những đôi giày cao 15cm.

Dù thừa nhận vẫn còn nhiều hạn chế về kĩ năng trình diễn và ứng xử nhưng Janice hoàn toàn có thể tự hào vì nghị lực vượt lên hoàn cảnh để thành công của bản thân.

Janice cho biết cô chưa bao giờ cảm thấy xấu hổ về xuất thân làm ô sin của mình. Cô còn cho rằng hoàn cảnh của mình sẽ cổ vũ cho rất nhiều cô gái trẻ khác tại đất nước này.

Tân Hoa hậu Philipinesđang là tấm gương cho nghị lực vượt lên số phận, tiến tới thành công để giới trẻ nước này noi theo.

 

Công ty của Khắc Tiệp bị phạt 49 triệu vì tổ chức thi chui
Công ty của Khắc Tiệp bị phạt 49 triệu vì tổ chức thi chui
(Giải trí) - (Phunutoday) - Công ty Venus của ông bầu Khắc Tiệp đã chính thức nhận án phạt 49 triệu cho hành vi tổ chức thi người mẫu không có giấy phép.
Trương Thiết Lâm bị bồ cũ, con rơi khởi kiện vì vô trách nhiệm
Trương Thiết Lâm bị bồ cũ, con rơi khởi kiện vì vô trách nhiệm
(Giải trí) - (Phunutoday) - “Hoàng A Mã” đã không xuất hiện tại phiên tòa, trong khi bồ cũ của ông và con gái lại tỏ ra khá tự tin.

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn