Katie Holmes, vợ cũ Tom Cruise 44 tuổi vẫn săn chắc dù ăn thoải mái nhưng chịu khó tập luyện

( PHUNUTODAY ) - 44 tuổi nữ diễn viên Ktie Holmes vẫn có dáng khỏe khoắn thon gọn dù ăn thoải mái

Người đẹp ngoại tứ tuần thường xuyên tự tin xuống phố với những bộ đồ gợi cảm, khoe vòng bụng săn chắc. Diễn viên còn diện cả bra cùng quần thể thao ra đường. Dù đã sinh nở nhưng vòng bụng của cô săn chắc và dáng không mỡ thừa. Thay vì ám ảnh ăn kiêng thì người đẹp ăn đa dạng, nuôi dưỡng cơ thể khỏe mạnh chứ không ám ảnh quá nặng nề. Khi đi ăn cùng bạn bè cô thoải mái thưởng thức bữa ngon. Nếu bạn bè tổ chức ăn vặt cô vẫn ăn nhưng hôm sau sẽ ăn lành mạnh bù lại.

katie

Người đẹp cũng rất ưu tiên sinh tố vào bữa sáng và rau xanh, trái cây, ăn nhiều salad và các loại cá. Cô không ăn nhiều tinh bột vì cảm thấy bị buồn ngủ. Cô là người mê ẩm thực và nấu nướng.

katie 2

Tuy không quá khắt khe trong ăn uống nhưng cô chịu khó tập và đổi các bài tập. Cô chia sẻ: "Tôi tập thể dục 4 lần một tuần. Sự đa dạng chính là chìa khóa nếu không tôi sẽ thấy buồn chán". Cô luân phiên đạp xe, boxing, yoga và đôi khi có cả khiêu vũ.

kati 3

Katie Holmes và Tom Cruise từng là vợ chồng nhưng ly dị năm 2012. Cặp đôi có cô con gái Suri Cruise. Cô từng là diễn viên và còn là nhà sản xuất. Sau ly hôn cô cso trải qua vài cuộc tình nhưng chưa tái hôn.

katie 5

Katie Holmes sinh năm 1978 đã hoạt động giải trí 22 năm với nhiều bộ phim. Cô là một nữ minh tinh mê quần jean nên từng được gọi là nữ hoàng quần jean. Katie Holmes thuộc trường phái người đẹp diện thời trang tối giản mà thường chọn mua các item cơ bản để mix&match với nhau. Nhiều món đồ cô diện từ thời xưa đến giờ nhìn vẫn hợp mốt chứ không tới mức "hết date", lạc quẻ.

katie 8

Là một diễn viên có hình thể quyến rũ nhưng Katie Holmes cũng không thuộc trường phái thích phô diễn bản thân. Cô không chuộng các phong cách hở bạo gây sốc. Thi thoảng để đổi gió và để trông nữ tính hơn, cô sẽ chọn các item phóng khoáng vừa phải và quan trọng là phải hợp lứa tuổi, điều này xem ra cũng phần nào được "di truyền" tới phong cách của Suri Cruise dạo này.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn