Những khoảnh khắc sao nam Vbiz chẳng ngại tự dìm hàng để "mua vui" cho vợ và con

( PHUNUTODAY ) - Những màn thể hiện hài hước của các sao nam khiến không chỉ "nóc nhà" mà khán giả cũng cười nghiêng ngả.

Bên cạnh tài năng nghệ thuật và khối tài sản khủng, các sao nam Việt còn nổi tiếng với độ cưng chiều gia đình, chẳng ngại lấy thân mình làm những trò mua vui khó đỡ. 

Kim Lý

Kim Lý khiến nhiều người xuýt xoa với hình tượng một người chồng được nhiều chị em ghen tỵ Nam diễn viên không những chăm con khéo mà còn biết cách làm "nóc nhà" vui lòng. 

Trong một video Hồ Ngọc Hà đăng tải, Kim Lý đã cùng vợ thực hiện thử thách thay đổi thân phận cho nhau. Dù cơ bắp cuồn cuộn nhưng nam thần Vbiz chẳng ngại diện hai dây màu hồng gợi cảm làm dân mạng không nhịn được cười. Giọng ca Cả một trời thương nhớ hài hước chia sẻ: "Ở nhà miết mà giới tính rối loạn hết".

Empty

Mạc Văn Khoa

Mạc Văn Khoa nhiều lần than thở ái nữ có thái độ rất nghiêm khắc với bố, trừ lúc đi bơi ra thì khó có thể thấy con cười. Chính vì vậy Mạc Văn Khoa đã quyết định mặc đầm đôi với thiên thần nhỏ. Chiếc váy hoa cực "bánh bèo" và mũ vành tone sur tone trên người anh vô cùng đáng yêu. Cũng nhờ hình ảnh này mà con gái đã cười rất tươi.

Empty

Ở một khoảnh khắc khác, nam diễn viên "lầy lội" mặc nguyên bộ đồ siêu anh hùng cho con uống sữa với gương mặt tỉnh bơ.

Thành Đạt

Bên cạnh những món quà đắt đỏ, Thành Đạt còn nhiệt tình "biến hình" để mang đến niềm vui cho vợ con. Thành Đạt không ngại "biến hình" thành một mỹ nhân, gương mặt cũng siêu biểu cảm khiến ai nhìn vào cũng phải bật cười.

Empty

"Bỏ nghề cũng 6 năm rồi, vì cho vợ con giải trí, người đàn ông gương mẫu đã lấy hết ga hết số. Không làm thì thôi, làm là phải làm cho tới nóc" - Hải Băng hào hứng viết về chồng. 

Trấn Thành

Khi ra đường hay ở nhà, Trấn Thành đều khiến khán giả cười nghiêng bởi những trò đùa "lầy lội" của mình. Anh có lần tạo dáng siêu mẫu, khuôn mặt thần thái quyến rũ và sang chảnh.

Empty

Ở nhà mùa dịch, Trấn Thành bị bà xã "dìm hàng" nhan sắc. Nam MC lộ khuôn mặt râu ria, mái tóc để mọc dài tự nhiên.

Empty

Trường Giang

Trường Giang nổi tiếng là người yêu vợ và thương con hết mực. Thỉnh thoảng Trường Giang và Nhã Phương chia sẻ hình ảnh của con nhưng luôn lấy góc khuất gương mặt.

Empty

Một lần cho ái nữ ăn, Trường Giang "khóc thét" khi khuôn mặt bị tấn công đầy sữa chua. Biểu cảm hài hước của anh khiến thiên thần nhỏ cười thích thú. "Một ngày làm cha bắt đầu như thế đấy" - nam danh hài than thở.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link