Những kiểu tóc giúp nàng tỏa sáng như ánh nắng bắt kịp xu hướng ngày hè

( PHUNUTODAY ) - Những kiểu tóc này góp phần giúp gương mặt bạn thêm duyên dáng và che đi những nhược điểm của gương mặt, để bạn tự tin diện mái tóc mới đón hè.

Những kiểu tóc xinh yêu dưới đây không chỉ giúp cho các cô nàng trở nên năng động, thoái mái hơn mà còn là cơ hội tuyệt vời để bạn thay đổi bản thân, lại đánh bay cái nóng bức của mùa hè nữa đấy, cùng tham khảo nha!

Tóc Lob uốn cụp C

Đây là mẫu tóc mà các cô nàng công sở rất mực ưa chuộng vì thích hợp để xây dựng hình tượng duyên dáng, nữ tính. Tóc lob uốn cụp ngang vai sẽ giúp bạn tạo được vẻ đẹp bề ngoài thanh thoát và tỏa sáng hơn từ mọi góc nhìn. Mái tóc bồng bềnh toát lên nét quý phái.

imager_29239

Tóc Bob rẽ ngôi

Với tóc bob ngắn rẽ ngôi giữa, phần đuôi được uốn cúp vào trong khiến khuôn mặt bạn trở nên thon gọn, thanh thoát hơn. Đây là kiểu tóc đẹp cho nữ giúp các chị em sở hữu khuôn mặt to tròn có cơ hội thử mình với tóc ngắn.

bst-20-kieu-toc-ngan-re-ngoi-giua-cho-mat-tron-dep-nhat-he-2021-adayne-vn-224147

Đây chính là đề cử sáng giá cho những cô nàng muốn làm mới bản thân mình hơn, thay thế cho mái tóc dài vốn có. Tóc bob rẽ ngôi cũng là một kiểu tóc phù hợp cho chị em nào muốn giữ sự dịu dàng, mà không quá cá tính giống như bob tém.

Tóc Bob uốn xoăn sóng

Nếu kiểu Bob ở trên vẫn khá đơn giản, truyền thống chưa đủ làm các nàng hài lòng, thì Bob uốn xoăn sóng sẽ là lựa chọn dành cho bạn. Những cô nàng mặt tròn, trán ngắn cũng đừng ngần ngại thử qua mẫu tóc này, nó sẽ khắc phục được nhược điểm đấy!

kieu-toc-bob-xoan-dep-ladystars-15

Các nàng nên kết hợp Lob với mái thưa Hàn Quốc. Tóc lob có chiều dài qua vai, lựa chọn lý tưởng cho các cô nàng không muốn cắt ngắn mái tóc của mình. Tóc lob thường không kén gương mặt nên có thể phù hợp với nhiều người. 

Tóc Lob uốn nhẹ phần đuôi

Nếu các nàng vẫn muốn nhân đôi sự nhẹ nhàng, nữ tính của mình lên, thì uốn nhẹ phần đuôi tóc sẽ là sự lựa chọn tuyệt hảo cho bạn. Kiểu tóc uốn nhẹ phần đuôi chưa bao giờ trở nên lỗi mốt, nó khiến các cô gái trở nên trong trẻo, đáng yêu và dễ thương hơn rất nhiều. Bạn vẫn có thể để mái thưa kết hợp với cả uốn đuôi để tăng thêm nét nữ tính.

toc-lob-la-gi-cac-kieu-toc-lob-dep-cho-nu-17

Tóc dài cắt mái Layer

Bạn vẫn có thể làm mới mái tóc dài đơn điệu bằng kiểu cắt Layer thời thượng kết hợp mái dài sang trọng. Kiểu tóc này tuy không còn gì quá mới mẻ nhưng nó vẫn luôn là mẫu tóc khiến cho phái đẹp phải say đắm. Đặc biệt, với cô nàng có gương mặt tròn với phần má phúng phính 2 bên cũng sẽ được giấu đi một cách tinh tế.

Trên đây là một số gợi ý kiểu tóc cho nàng vào mùa hè, chắc chắn là áp dụng những kiểu này sẽ chẳng lo lỗi mốt đâu nhé.  Đồng thời còn góp phần giúp gương mặt bạn thêm duyên dáng và che đi những nhược điểm của gương mặt, để bạn tự tin diện mái tóc mới đón hè.

Theo:  xevathethao.vn copy link