4 kiểu tóc cho hè thêm xinh, cứ làm là auto cuốn hút

( PHUNUTODAY ) - Nếu những ngày nắng nóng khiến tóc nàng ẩm ướt, kém xinh thì hãy thử ngay những kiểu buộc tóc hay ho sau đây!

Đa số mọi bạn gái đều 'kết thân' với kiểu tóc xõa dài vì cho rằng kiểu tóc này sẽ giúp các cô càng trông dịu dàng và xinh đẹp hơn nhiều. Tuy nhiên, mùa hè nóng bức có khả năng khiến cho mái tóc của nàng 'bết nhè' trông như chưa gội đầu mấy ngày làm giảm sự tự tin xuống 0%, vậy giải pháp nào dành cho hội chị em?

Đừng lo lắng nhé! 4 kiểu buộc tóc hay ho dưới đây sẽ chỉ cho bạn cách 'tránh nóng' hiệu quả nhưng vẫn xinh đẹp 'hết nấc'.

Tóc ponytail buộc cao

Nói một cách 'Việt Nam hóa' hơn là kiểu tóc 'đuôi gà' mà hội bạn gái không còn quá lạ lẫm. Tuy nhiên, buộc tóc 'đuôi gà' như thế nào vẫn khoe trọn được đường nét xinh đẹp mà không khiến gương mặt của bạn bị 'dìm hàng' thì mới là điều cần lưu tâm.

Empty
Empty

Hãy thử buộc tóc thật cao và đừng quên xõa 'sương sương' tóc mai hai bên để tạo độ tự nhiên cho gương mặt, đặc biệt là nàng nên nới lỏng dây chun để tóc không bị ôm sát vào mặt khiến gương mặt nàng bị 'giãn ra' nhé!

Buộc tóc 'hai que'

Kiểu tóc 'xưa như quả đất' nhưng chưa bao giờ bao giờ bị các bạn gái 'thất sủng', nhất là trong những ngày thời tiết nóng bức. Nếu nàng không muốn mái tóc bết của mình khiến nhan sắc tụt dốc không phanh, hãy lựa chọn kiểu tóc hai chùm thấp kết hợp với những trang phục nữ tính, nhẹ nhàng.

Empty
Empty

Còn nếu bạn là cô nàng yêu thích phong cách 'cool girl', năng động thì đừng bỏ qua kiểu tóc hai chùm buộc cao như loạt nữ Idol Kpop 'lăng xê' trong thời gian gần đây.

Tóc Braid

Kiểu tóc tết lấy cảm hứng từ những nước Mỹ La tinh cũng là một ý tưởng hay ho mà nàng nên để mắt đến nếu muốn sở hữu một vẻ ngoài tràn đầy sức sống lại có hiệu quả làm đẹp cực cao. Mùa hè không còn nóng với kiểu tóc tết 'chất chơi' này, dù nàng tết một lọn hay hai lọn tóc đi chăng nữa, tóc braid sẽ khiến nàng đặc biệt và đặc biệt là mát mẻ bất chấp thời tiết nóng bức.

Empty
Empty
Empty

Buộc tóc thành nhiều phần nhỏ

Một kiểu tóc cũng 'xa xưa' không kém nhưng vẫn là một đề xuất tuyệt vời dành cho hội bạn gái trong mùa hè này đấy! Nếu bạn cảm thấy buộc tóc đuôi ngựa quá đơn giản hay việc tết tóc tốn quá nhiều thời gian thì đừng bỏ qua kiểu buộc tóc thành nhiều phần nhỏ này.

Empty

Nếu 'siêng' hơn một chút, nàng có thể chia làm hai chùm kết hợp với những bộ trang phục sporty một chút thì đảm bảo không làm bản thân nhàm chán đâu.

Empty

Như vậy là bạn đã có vạn ý tưởng cho ngày hè thêm xinh rồi!

Theo:  khoevadep.com.vn copy link