Hồng Diễm khi so kè thời trang cùng bạn diễn, lên đồ rất chỉn chu và chưa bao giờ lép vế

( PHUNUTODAY ) - Với nhan sắc xinh đẹp, style chỉn chu, Hồng Diễm liệu có "một chín một mười" khi chung khung hình với các mỹ nhân VTV xinh đẹp khác?

Hồng Diễm luôn nhận được sự quan tâm của đông đảo khán giả. Ngoài vai diễn các khán giả còn rất chú ý đến phong cách thời trang của nữ diễn viên. Nhiều lần chung khung hình với các bóng hồng khác của vũ trụ VTV Hồng Diễm liệu có "một chín một mười" khi chung khung hình với các mỹ nhân VTV xinh đẹp khác? 

Empty

So với Lương Thu Trang diện váy hoa rực rỡ, Quỳnh Kool xúng xính váy ren siêu điệu, Hồng Diễm có phần giản đơn hơn. Váy trắng tay bồng giúp Hồng Diễm có được vẻ ngoài yêu kiều và sang trọng, chi tiết nhấn eo bản to tôn dáng. 

Empty

Vẻ sang trọng của "bà Cúc" (NSND Thu Hà) có thể át vía Hồng Diễm nhưng cô trông rất xinh tươi, "cuốn mắt" với combo váy hoa trang nhã, kết hợp với áo cardigan.

Empty

Quỳnh Kool đầy cá tính, sắc sảo và quyến rũ khi diện combo áo sơ mi họa tiết da báo, chân váy đen và tô son đỏ còn Hồng Diễm sự sang trọng và thời thượng với váy sơ mi nhấn eo và túi Dior sang xịn mịn.

Empty

NSND Thu Hà và diễn viên Hồng Diễm khi đứng cạnh nhau đã tạo nên khoảnh khắc đầy mãn nhãn.

Empty

Chung khung hình với Quỳnh Kool, nhan sắc xinh đẹp và style trẻ trung, năng động của Hồng Diễm vẫn tạo nên màn so kè "một chín một mười" với đàn em kém tận 13 tuổi.

Empty

Lương Thanh tươi trẻ, rạng rỡ khi diện váy trắng thì đàn chị Hồng Diễm đứng bên cạnh vẫn vô cùng nổi bật. Nữ diễn viên U40 đã chọn một chiếc váy đen sang trọng nhưng không bị "dừ" chút nào.

Empty

Lan Phương rất yêu kiều, nữ tính khi diện mẫu váy vàng điệu đà, thì Hồng Diễm bên cạnh cũng nổi bật không kém với bộ váy đỏ rực rỡ. 

Empty

Nữ diễn viên Lương Thu Trang diện đồ đơn giản mà thanh lịch, còn Hồng Diễm "chơi" màu sắc nổi bật hơn một chút khi lên đồ. Cô lên đồ với sơ mi trắng + áo denim + quần jeans và áo khoác dáng dài của Hồng Diễm trông vừa tươi tắn, vừa hài hòa.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link