Những vật dụng sơ cứu vô cùng tốt có sẵn trong bếp nhà bạn

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Mật ong sẽ giúp giải rượu hiệu quả. Nó giúp cơ thể chuyển hóa rượu nhanh hơn và giữ lại kali cho cơ thể, giúp tỉnh táo hơn khi tỉnh dậy.

Muối là một chất chống viêm tuyệt vời. Hãy súc miệng với nước muối để chống lại chứng viêm họng.

Hàng tây

Hành có thể sử dụng như một loại thuốc bôi ngoài da khi bị bỏng. Áp một lát hành tây thái mỏng lên ngay khi bị bỏng sẽ giúp giảm đau rát. Cách này cũng có thể dùng trong trường hợp bị ong chích.

Chanh

Có thể cho người bị ngộ độc thực phẩm uống nước chanh, nước chanh sẽ có tác dụng chống lại những tác động xấu của vi khuẩn gây ngộ độc. Với thuộc tính axit nước chanh có thể tiêu diệt vi khuẩn gây ra ngộ độc thực phẩm.

Giấm táo

Giấm táo có tính kiềm là loại giấm tốt nhất làm dịu niêm mạc dạ dày. Đặc biệt, giấm táo giúp hồi phục nhanh từ tình trạng ngộ độc thực phẩm, tạo ra một lớp màng bên trong dạ dày nơi mà vi khuẩn không thể dễ dàng sản sinh.

Trà xanh

Cải thiện lưu thông máu, tốt cho hệ tim mạch, tăng cường hệ miễn dịch hay tuổi thọ là một số lợi ích của trà xanh với sức khỏe. Trà xanh cũng được sử dụng để làm dịu đôi mắt sưng húp. Caffeine trong trà giúp làm giảm sưng hữu hiệu.

Mật ong

Mật ong sẽ giúp giải rượu hiệu quả. Nó giúp cơ thể chuyển hóa rượu nhanh hơn và giữ lại kali cho cơ thể, giúp tỉnh táo hơn khi tỉnh dậy vào sáng hôm sau.

Muối

Muối là một chất chống viêm tuyệt vời. Hãy súc miệng với nước muối để chống lại chứng viêm họng.

Top thực phẩm gây ung thư khủng khiếp nhất
Dưới đây là danh sách những thực phẩm quen thuộc nhưng gây nên bệnh ung thư hàng đầu, bạn nên tránh xa ngay.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn