Nữ giúp việc cưới ông chủ hơn 40 tuổi, khẳng định chắc nịch: 'Chỉ xem như cha con'

( PHUNUTODAY ) - Đôi vợ chồng chênh nhau 40 tuổi, khi cả hai đến với nhau gặp phải sự phản đối từ phía con chồng, song người phụ nữ vẫn không để bụng.

Theo đó, cô Mã (37 tuổi) và chú Dương (77 tuổi) sống tại tỉnh Quảng Tây, Trung Quốc vừa đăng ký kết hôn vào ngày lễ Thất Tịch năm nay (tức ngày 14/8 vừa qua). Theo Sohu, ban đầu cô Mã là người được thuê về để chăm sóc cho chú Dương, nhưng sau đó cả hai lại kết hôn với nhau.

Do năm nay cô Mã 37 tuổi, chú Dương 77 tuổi, trong tuổi của cả hai đều có số 7 nên cặp đôi này muốn đăng ký kết hôn vào ngày lễ Thất Tịch (ngày 7/7 âm lịch). Cuối cùng, họ cũng đạt được như ý nguyện.

Cặp đôi kết hôn vào dịp Thất tịch năm nay (Ảnh: Saostar)

Cặp đôi kết hôn vào dịp Thất tịch năm nay (Ảnh: Saostar)

Được biết, cô Mã và chú Dương gặp nhau vào năm ngoái, khi đó cô Mã vẫn còn gia đình. Tuy nhiên, tới tháng 1/2021, cô đã ly hôn với chồng. Tới tháng 8 vừa qua, cô đi thêm bước nữa, kết hôn với chú Dương dù các con của chú phản đối cuộc hôn nhân này.

"Hai người con trai của anh ấy coi tôi như kẻ thù. Có những lúc tôi đã nghĩ tới chuyện bỏ đi nhưng nghĩ tới cảnh anh ấy lại cô đơn lẻ loi một mình, không người chăm sóc tôi lại không đành lòng", cô Mã chia sẻ.

Cô Mã nói chỉ coi ông Dương như bố con (Ảnh: Saostar)

Cô Mã nói chỉ coi ông Dương như bố con (Ảnh: Saostar)

Còn chú Dương cho biết mình cảm thấy rất hạnh phúc khi cưới được cô Mã. Trước khi gặp được người vợ hiện tại, ông phải sống một mình trong căn nhà 2 phòng ngủ, 1 phòng khách, mỗi ngày đều đối diện với 4 bức tường, không có một ai để nói chuyện và ông đã sống một mình như vậy suốt 20 năm qua. Cuộc sống như vậy khiến ông cảm thấy rất cô đơn.

Từ khi quen cô Mã, ông được cô tận tình chăm sóc lại có người trò chuyện nên cuộc sống tốt hơn rất nhiều. Vì vậy, ông rất biết ơn cô Mã đã xuất hiện trong cuộc đời của ông.

Mặc dù cả hai đã kết hôn, trên danh nghĩa là vợ chồng nhưng cô Mã lại nói rằng mối quan hệ giữa họ chỉ đơn giản là "cha con". "Tôi kết hôn với chú Dương vì sự đồng cảm, mối quan hệ giữa tôi và chú chỉ là cha con. Tôi vẫn luôn gọi chú Dương là chú", cô Mã nói.

Cô Mã chăm sóc chú Dương trong bệnh viện (Ảnh: Saostar)

Cô Mã chăm sóc chú Dương trong bệnh viện (Ảnh: Saostar)

Sau khi nghe cô Mã nói, chú Dương cũng nói rằng hai người đều có mục đích riêng khi ở bên nhau. Tuy nhiên, khi nghe "chồng" nói vậy, lòng tự tôn của cô Mã như bị đạp đổ nên cô đã hỏi thẳng chú Dương rằng ông có thể cho cô những gì, đó là đời sống vật chất hay đời sống tinh thần.

Đối mặt với câu hỏi của cô Mã, chú Dương nói: "Tôi cái gì cũng không có, nhưng cô nguyện ý ở với tôi, đuổi đi cũng chẳng được. Sau khi tôi chết, ngôi nhà này sẽ là của cô. Hai người con trai của tôi giàu có như vậy, nếu ngôi nhà không giao cho cô thì tôi có thể giao cho ai?". Câu nói này khiến cô Mã sững sờ.

Cô Mã luôn coi đây tình cha con vì ngay từ đầu chú Dương đã luôn coi cô như con gái, vì vậy con gái chăm sóc cho cha là điều nên làm. Việc đăng ký kết hôn với chú Dương là sai lầm, bởi lẽ chú Dương thường xuyên phải mổ trong khi đó các con của chú rất bận trong khi lần nào đi viện bác sĩ cũng yêu cầu người nhà bệnh nhân kí giấy. Vì vậy, cô mới đăng ký kết hôn với chú Dương để chăm sóc chú thuận tiện hơn.

Về phía ngôi nhà mà chú Dương nói, cô Mã nói rằng chú ấy có ý định giao cho cô hay không thì chỉ có mình chú ấy biết, ai biết được liệu ý định đó có thay đổi trong tương lai hay không.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link