"Nữ hoàng gợi cảm" bậc nhất Kpop Lee Hyori bật mí bí quyết chống lão hóa, da mịn dáng xinh ở tuổi 43

( PHUNUTODAY ) - Hyori hiện đã 43 tuổi, nhưng cô thường khiến người đối diện bối rối khi thấy cô vẫn như ở độ tuổi 20.

Hyori hiện đã 43 tuổi, nhưng cô luôn sở hữu vẻ đẹp trẻ trung, làn da mịn màng và vóc dáng cực đỉnh. Hyori đã bật mí một số mẹo hàng đầu về vẻ đẹp, sức khỏe và thói quen tập thể dục của mình. Đặc biệt, cô chú trọng vào những bí quyết chống lão hóa.

Chế độ ăn của Lee Hyori

Lee Hyori ‘kết bạn’ với chế độ ăn uống được chế biến từ thực phẩm thô. Theo Lee Hyori, thức ăn vẫn có thể được hâm nóng nhưng không quá 48 độ. Một người theo chế độ ăn kiêng như Lee Hyori có thể ăn trái cây và rau sống, các loại hạt, mầm ngũ cốc, mầm cây họ đậu, hạt giống, dầu thực vật, rau biển, thảo mộc, nấm và nước trái cây tươi.

Lee-Hyori-2

Chế độ tập luyện của Lee Hyori

Cho dù lịch trình bận rộn đến đâu, Lee Hyori khẳng định rằng cô không bỏ lỡ bất kỳ buổi tập khiêu vũ hoặc yoga nào. Lee Hyori nói rằng cô thường bắt đầu một ngày của mình lúc 5 giờ sáng với một số bài tập nhẹ. Các bài tập yoga buổi sáng có thể giúp tăng cường lưu thông máu và tăng cường năng lượng.

Lee Hyori uống trà hàng ngày

Ngoài chế độ ăn kiêng siêu lành mạnh, Lee cũng tiết lộ rằng cô thích thức dậy với một tách trà nóng mỗi sáng. Những lợi ích của việc uống trà bao gồm thúc đẩy sự trao đổi chất và nhận được những chất chống oxy hóa tốt cho cơ thể.

Đối với một số người, trà không chỉ là một thức uống, nó còn là một phần quan trọng trong nghi lễ buổi sáng hàng ngày của họ. Trà giúp bạn chống lại mệt mỏi, giảm căng thẳng và cải thiện khả năng tập trung.

Lee-Hyori-

Ngoài ra, thức uống tuyệt vời này còn giúp bạn trì hoãn quá trình lão hóa, làm cho làn da của bạn trông rạng rỡ và tươi tắn. Có một số loại trà có chứa các hợp chất chống lão hóa làm cho làn da của bạn mịn màng và mềm mại. Trà còn thức uống tuyệt vời  giúp bạn tạm dừng quá trình lão hóa, làm cho làn da của bạn rạng rỡ và tươi tắn. 

Trà hoa cúc với các đặc tính chống viêm, chống oxy hóa và khử trùng, làm sáng các nốt mụn, giảm sẹo mụn và bảo vệ da khỏi tác hại của các gốc tự do. Nó thúc đẩy sự phát triển của các tế bào mới và giúp se khít lỗ chân lông.

Trà Hibiscus được làm từ lá của hoa dâm bụt. Hợp chất có trong loại trà này giúp tăng độ đàn hồi của da, mang lại vẻ rạng rỡ tự nhiên. Nó thậm chí còn làm giảm các điểm lão hóa và các tổn thương do tiếp xúc quá nhiều với ánh nắng mặt trời. 

‎Trà trắng là loại trà ít chế biến nhất nhưng nó chứa một lượng chất chống oxy hóa cao. Cụ thể, trà trắng có chứa elastin và collagen, giúp tăng độ đàn hồi của da, chữa lành vết thương nhanh chóng và ngăn ngừa lão hóa sớm.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link