Nữ hoàng nội y Victoria’s Secret khoe thân hình nóng bỏng

21:30, Chủ nhật 10/08/2014

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Candice Swanepoel là một trong những thiên thần xinh đẹp và gợi cảm của hãng đồ lót Victoria’s Secret.

Candice Swanepoel là một trong những thiên thần xinh đẹp và gợi cảm của hãng đồ lót Victoria’s Secret và xuất hiện thường xuyên trên trang bìa của những tạp chí thời trang hàng đầu của Úc, Hy Lạp, Tây Ban Nha, Nhật Bản…


Năm ngoái, Candice xếp thứ 10 trong bảng xếp hạng những người mẫu kiếm tiền giỏi nhất thế giới do tạp chí Forbes bình chọn.

Mới đây, "thiên thần Victoria's Secret" Candice Swanepoel đã chia sẻ nhiều bức ảnh ở hậu trường buổi ghi hình quảng cáo cho nhãn hiệu nội y nổi tiếng này. 

Bên cạnh đó, các trang tin cũng hé lộ nhiều ảnh khác ở hậu trường buổi ghi hình quảng cáo Victoria's Secret.


 


Candice cao 1,75 m và sở hữu số đo ba vòng 84-59-88.

"Thiên thần nội y" nổi tiếng Candice Swanepoel gây sốt với những hình ảnh cực nóng bỏng ở hậu trường.

Chân dài sinh năm 1988 tròn 25 tuổi vào 20/10


Thân hình tuyệt đẹp của siêu mẫu 25 tuổi.

Candice sở hữu vẻ đẹp vừa ngọt ngào, ngây thơ lại vừa quyến rũ, gợi cảm.


Candice Swanepoel là siêu mẫu Nam Phi nổi tiếng nhất thế giới hiện nay. Cô sở hữu gương mặt búp bê và đôi mắt xanh hút hồn người đối diện.


Trong năm nay, cô được độc giả tạp chí Maxim bình chọn là "Người phụ nữ nóng bỏng nhất thế giới".


Tóc gợn sóng bồng bềnh, bờ môi gợi cảm, Candice Swanepoel không hổ danh là một trong những người mẫu nội y "hot" nhất hiện nay.

Candice Swanepoel bắt đầu trở thành thiên thần của hãng nội y hàng đầu thế giới vào năm 2010. Mặc dù thời gian gắn bó chưa lâu so với một số chân dài kỳ cựu khác như Adriana Lima, Doutzen Kroes... Candice Swanepoel vẫn luôn được coi là con át chủ bài trong các chiến dịch quảng cáo.

chia sẻ bài viết
Theo:  khoevadep.com.vn copy link
Tác giả: Hương KT