Nữ tài xế Grab bị nam thanh niên lạ mặt chích roi điện vào người rồi cư.ớp xe lúc rạng sáng

( PHUNUTODAY ) - Sau khi chở nam thanh niên đến trước một căn biệt thự thì tài xế Grab đã bị người này chích roi điện rồi cư.ớp tài sản.

Ngày 23/3, Công an quận 12, TP HCM đang điều tra truy xét nam thanh niên dùng roi điện tấn công nữ tài xế Grab để cướp tài sản.

Nạn nhân được xác định là chị Trường Thị Lan Xuân (SN 1987, ngụ huyện Hóc Môn, là tài xế xe ôm công nghệ Grab).

Ảnh minh họa.

Ảnh minh họa.

Theo thông tin ban đầu, rạng sáng 20/3, chị Trường Thị Lan Xuân điều khiến xe máy hiệu Yamaha Hayate mang BKS: 59G1-074.43 đứng chờ khách ở trước siêu thị MM Mega Market, phường Tân Thới Hiệp, quận 12.

Sau đó không lâu có một nam thanh niên lạ mặt đi bộ tới nói chuyện với chị Xuân và yêu cầu chở về khu biệt thự phường Thạnh Xuân. Khi chị Xuân chở khách đến khu dân cư ở P.Thạnh Xuân thì người này thông báo đã đến nơi và yêu cầu chị Xuân dừng xe. Tuy nhiên, khi nữ tài xế Grab vừa dừng xe thì nam thanh niên đã bất ngờ rút roi điện chích vào người khiến chị ngã xuống đường.

Ngay lập tức, đối tượng này đã ục lọi lấy điện thoại di động Iphone 7 Plus, 500 ngàn đồng rồi tẩu thoát. Sau khi kẻ cướp rời đi, chị Xuân đã tới công an trình báo về sự việc.

Nhận tin báo, công an nghiệm hiện trường, trích xuất camera an ninh ở khu vực xung quanh để truy tìm hung thủ.

Hiện vụ việc vẫn đang được lực lượng chức năng khẩn trương điều tra, truy tìm hung thủ.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link