Ông bà ta dạy: Đời người 3 nơi không ngủ 4 nơi tránh ở kẻo không hoạn nạn, cũng suy vong đó là gì?

( PHUNUTODAY ) - Trong phong thủy người ta kiêng kỵ ngủ và sống ở những nơi có phong thủy như thế này, dễ khiến gia chủ lao đao.

3 nơi không nên ngủ dễ đau ốm tán lộc

Không ngủ nơi có có bùa chú: Trong phong thủy những nơi có chứa nhiều bùa chùa thường là nơi âm khí cao hoặc có những thứ không sạch sẽ như vong hồn chưa được siêu thoát. Chính vì vậy, khi ngủ ở những nơi này ít nhiều bạn sẽ bị ảnh hưởng dương khí làm cho giấc ngủ trở nên chập chờn mộng mị dễ bị bóng đè. Xét về phong thủy bạn cũng dễ rơi vào tâm trạng hoang mang lo sợ ảnh hưởng tới sức khỏe và tài lộ. Vì vậy dù ở trong tình huống nào cũng không nên ngủ lại ở những nơi như thế này để đảm bảo an toàn cho mình.

Không ngủ nơi có nhiều dao, kéo, đồ sắc nhọn: Những món đồ như dao kéo là vật sắc nhọn, làm bằng kim loại nên sát khí rất nặng. Đặt chúng ở đầu giường sẽ khiến gia chủ khi ngủ vào ban đêm dễ bị đau đầu, mơ linh tinh, thậm chí là bị thương nếu vô ý đụng vào. Có thể bạn đặt chúng ở đó để đề phòng kẻ gian nhưng nó có thể khiến cơ thể bị suy yếu và gặp xui xẻo trong công việc.

3 noi khong ngu 4 noi khong o

Không ngủ ở nơi có thờ tượng thần Phật: Tượng thần phật nếu xét về góc độ tín ngưỡng và sự tôn kính lễ giáo thì đặt tượng thần, Phật ở đầu giường ngủ là điều đại kỵ. Xét về khía cạnh phong thủy học cũng nhấn mạnh rằng đặt những thứ này nơi đầu giường được coi là cách “cất giấu” tài lộc, may mắn, khiến công danh sự nghiệp của bạn luôn chỉ ở mức trung bình, khó thể thăng tiến được, cuộc sống dễ bị tù túng mệt mỏi, căng thẳng không rõ lý do.

4 nơi tuyệt đối không ở kẻo tán lộc

Nhà có cửa chính thẳng cửa hậu: Trong phong thủy cửa chính của ngôi nhà là nơi hút lộc đón Thần Tài ghé thăm. Vì vậy, nếu bạn đặt cửa chính thẳng cửa hậu tài lộc sẽ khó tụ lại trong nhà dễ bị hư hao tài chính khó lồng giàu có. Bên cạnh đó, khi cửa chính thẳng cửa hậu người ngoài dễ nhòm ngó vào gia đình bạn, làm ảnh hưởng tới cuộc sống vợ chồng, tình cảm đôi bên khó lòng hòa hợp viên mãn.

phong thuy nha o

Nhà có bàn thờ thẳng nhà vệ sinh: Bàn thờ là nơi tôn nghiêm linh thiêng trong mỗi gia đình, nếu bạn muốn đặt bàn thờ trong nhà cần chọn nơi yên tĩnh, ít người qua lại, không có ánh sáng chiếu vào và không có mùi ô uế. Trong khi đó, nhà vệ sinh là nơi dành cho khâu tiểu tiện, ẩm ướt nhiều vi khuẩn, thường xuyên xuất hiện mùi khó ngửi. Nếu đặt cửa nhà vệ sinh thẳng bàn thơ, gia chủ khó lòng ăn nên làm ra, cuộc sống dễ gặp những điều không mong muốn

Nhà có bếp dưới xà ngang ngôi nhà: Trong phong thủy bếp chính là nơi đón tài tụ lộc giữ chân Thần Tài trong nhà. Bởi vậy. nếu như bạn để không gian bếp nhà mình ở dưới xà ngang ngôi nhà dễ tạo ra tâm lý ức chế mệt mỏi cho các thành viên trong nhà. Việc này lâu ngày tạo nên đau bệnh tốn hao tiền bạc, khó lòng giàu có.

* Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo:  xevathethao.vn copy link