Ông bầu tuyên bố cát-sê của Đan Trường và học trò "cao nhất nước", con số lớn đến mức nào?

( PHUNUTODAY ) - Cát-sê của Đan Trường và "học trò cưng" Trung Quang luôn là câu hỏi được nhiều người quan tâm.

Đan Trường - Trung Quang là cặp thầy trò được nhiều khán giả hâm mộ dòng nhạc bolero biết đến và yêu thích. Với kinh nghiệm trình diễn hơn 20 năm và sở hữu lượng fan đông đảo, tên tuổi chưa bao giờ hết hot, giá cát-sê của Đan Trường luôn là câu hỏi được nhiều khán giả quan tâm.

Hồi tháng 12/2018, nhiều thông tin trên mạng tiết lộ một cặp vợ chồng đại gia tại Thái Nguyên đã mời nam ca sĩ Đan Trường và học trò cưng Trung Quang về biểu diễn cho đám cưới con của họ. Phía Đan Trường sau đó cũng cho biết đã nhận được mức giá cát-sê là không dưới nửa tỷ đồng để trình diễn tại đám cưới này cùng với cậu học trò.

saostar-vwhcizjap3f94u1f
saostar-aavg85xo49jwc1zr

Điều này cho thấy anh Bo luôn dành sự ưu ái lớn với học trò của mình, đi đâu nam ca sĩ cũng đưa Trung Quang theo cùng để cọ xát sân khấu, trau dồi kinh nghiệm và giới thiệu đến nhiều khán giả hơn.

Ngoài ra, "ông bầu" của Đan Trường - anh Hoàng Tuấn cũng từng tiết lộ với báo chí rằng: "Đan Trường là 1 trong những ca sĩ có thù lao cao nhất nước". Cho thấy Đan Trường thật sự vẫn giữ được sức hút vô cùng lớn, vẫn là một tường thành vững chắc trong giới ca hát sau nhiều năm hoạt động trong nghề, các hậu bối hiện nay và thậm chí là cả các thế hệ sau này cũng khó lòng mà vượt qua được độ nổi tiếng của anh.

Có thể nói, với mức cát-sê nửa tỷ đồng cho một sự kiện có sự góp mặt của Đan Trường và Quang Trung là hoàn toàn xứng đáng. Bởi bao năm nay, Đan Trường đã hoạt động và đóng góp cho nghệ thuật nói chung và nền âm nhạc Việt Nam nói riêng rất nhiều. Nam ca sĩ luôn chăm chỉ ra mắt các ca khúc được đầu tư chất lượng và lần nào cũng nhận được sự đón nhận nồng nhiệt của người hâm mộ./.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link