Phạm Hương "lộ" thời điểm tập yoga tốt nhất trong ngày, khoe vóc dáng "chuẩn không góc chết"

( PHUNUTODAY ) - Trên trang cá nhân của mình, Phạm Hương chia sẻ, yoga chính là bộ môn yêu thích và được cô thường xuyên chia sẻ những bí kíp tập luyện mang lại hiệu quả bất ngờ.

Người hâm mộ thường xuyên theo dõi và tò mò về bí quyết giảm cân, giữ dáng của Phạm Hương.

Empty

Mới đây, có một số fan còn hỏi Phạm Hương về thời điểm tập yoga tốt nhất trong ngày thông qua phần Q&A (Hỏi & Đáp) trên Instagram và "nàng Hậu quốc dân" cũng chẳng "giấu nghề" mà nhiệt tình chia sẻ như sau:

Empty

Phạm Hương chia sẻ thì khoảng thời gian buổi sáng chính là thời điểm tốt nhất để tập yoga. Nếu không có thời gian thì bạn có thể tập yoga vào cuối buổi chiều.

Empty

Sở dĩ Phạm Hương chọn khung giờ này vì buổi sáng là lúc dạ dày không bị tích trữ quá nhiều thức ăn nên sẽ giúp cho việc tập luyện đạt hiệu quả nhất định.

Ngoài ra, người đẹp còn lưu ý về những điều cần nhớ khi tập yoga tại nhà như sau:

Khởi động thật kỹ

Tập yoga tại nhà nhiều người thường hay chủ quan mà bỏ qua bước khởi động cơ bản trước khi đi vào tập chính. Điều này cần hết sức chú ý bởi nếu không khởi động kỹ thì khi thực hiện một số động tác chúng ta rất dễ gặp phải những chấn thương ngoài ý muốn.

Luyện tập đều đặn

Kiên trì tập luyện là một lời khuyên mà chuyên gia yoga nào cũng nói với các chị em khi bắt đầu tập. Duy trì thời gian và tần số tập luyện tại nhà đều đặn bạn mới có thể thu về thành quả như ý.

Vì vậy, hãy cố tạo cho mình một không khí vui tươi và luyện tập đều đặn để có một kết quả tốt nhất bởi tập yoga là cả một quá trình kiên trì thì mới mong đạt được hiệu quả như mong muốn.

Ăn uống phù hợp

Ăn uống cũng có những tác động không nhỏ đến hiệu quả của việc tập luyện yoga. Theo lời khuyên của các chuyên gia yoga, để đảm bảo hiệu quả cải thiện sức khỏe nhờ yoga, bạn cần chú ý đến các nguyên tắc ăn uống khi tập yoga như sau:

Chỉ ăn khi đói. Chỉ ăn khi bình tĩnh và thư giãn để giúp cho tiêu hóa tốt.

Nên ăn chậm và nhai kỹ thức ăn. Nghỉ ngơi sau mỗi bữa ăn, tránh ăn vặt giữa các bữa.

Thư giãn sau khi tập

Đây là điều quan trọng và cần thiết mà chị em cần ghi nhớ. Đừng vội vã, hãy dành ra 15 phút cuối buổi tập để thư giãn và cảm nhận sự khoan khoái sau mỗi bài tập. Thả lỏng cơ thể sau những động tác sử dụng sự co giãn của các cơ là cách để các cơ, các khớp được hồi phục một cách nhanh nhất.