Bình Minh hé lộ về mối quan hệ đặc biệt với Trương Ngọc Ánh

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Siêu mẫu Bình Minh lần đầu hé lộ về mối quan hệ đặc biệt với "đàn chị" Trương Ngọc Ánh trong một bài phỏng vấn mới đây.

Mới đây nhất, trong một bài phỏng vấn, Bình Minh lần đầu đã có những chia sẻ thẳng thắn xoay quanh chuyện cuộc sống cũng như mối quan hệ đặc biệt với Trương Ngọc Ánh. Là một siêu mẫu kiêm diễn viên, đóng cặp với rất nhiều mỹ nhân xinh đẹp nhưng chưa một lần Bình Minh tiết lộ anh diễn hợp nhất với ai và đóng với ai khó nhất.

Thêm vào đó, chàng siêu mẫu điển trai cũng chưa bao giờ lên tiếng bày tỏ về những vai diễn tình tứ trong phim. Tuy nhiên, nhắc đến Trương Ngọc Ánh, anh lại hào hứng lạ thường. Với câu hỏi, đến với nghề diễn viên là do sự dìu dắt của Trương Ngọc Ánh, Bình Minh cho rằng, trước khi vào Sài Gòn anh đã bắt đầu đóng phim ở Hà Nội.  Nữ diễn viên Hương Ga là người dìu dắt nam diễn viên trong ngành quảng cáo khi anh đầu quân vào công ty quảng cáo Ánh Việt của chị. 

binh minh phunutoday1

Bình Minh hé lộ về mối quan hệ đặc biệt với Trương Ngọc Ánh

Phim truyền hình đầu tiên anh đóng với Trương Ngọc Ánh là Công ty thời trang năm 2004, sau đó, siêu mẫu điển trai này cũng có tham gia 1 vai nhỏ trong Áo lụa Hà Đông, chỉ xuất hiện khoảng 3 phút và suốt 3 phút ấy anh đánh đập tra khảo "đàn chị".

Được biết, Trương Ngọc Ánh chính là "bà mối" kết hợp Bình Minh với Anh Thơ, đó là khoảng thời gian anh và Trương Ngọc Ánh đóng cùng Công ty thời trang mà anh vừa nhắc đến. Đó cũng là lúc anh gặp Anh Thơ. Thời gian đó, Anh Thơ đang nghỉ phép và Trương Ngọc Ánh rủ cô đi Đà Lạt - Ninh Chữ quay phim cùng. Lần đầu gặp nhau nam diễn viên đã ấn tượng với Anh Thơ, nhưng chỉ tiếp cận và làm thân với nhau rất trong sáng vì Anh Thơ cũng khá vui tính và hòa đồng. Biết nhau gần 2 năm anh mới chuyển hướng "tấn công". Mãi đến 2008 hai người mới cưới nhau!

binh minh phunutoday2

Bình Minh và bà xã Anh Thơ

Là một diễn viên nói không với scandal và cũng không bao giờ có những phát ngôn hay hành động gây sốc, Bình Minh cho biết, anh chọn con đường "sạch" đó vì anh nhắm đường dài, tạo scandal hay thích gây sốc thì nổi nhanh thế nào cũng sẽ xẹp nhanh thế đó. Nam diễn viên nghĩ nghệ sĩ nào sống có trách nhiệm, có tâm và đam mê với nghề thì không khó để chọn lối đi như thế đâu.

Brad Pitt và Angelina Jolie chuẩn bị ly hôn?
Brad Pitt và Angelina Jolie chuẩn bị ly hôn?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Theo một nguồn tin, Brad PittAngelina Jolie đã không thể cứu vãn cuộc hôn nhân này và họ sẽ ly hôn trong năm nay.
MC Kỳ Duyên bất ngờ tát Trương Quỳnh Anh vì quá... hỗn láo
MC Kỳ Duyên bất ngờ tát Trương Quỳnh Anh vì quá... hỗn láo
(Giải trí) - (Phunutoday) - MC Kỳ Duyên lần đầu trải lòng về việc tát Trương Quỳnh Anh trong bộ phim mới do cô và nữ ca sỹ trẻ diễn trong một cảnh quay.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn