Showbiz 3/12 nổi bật với thông tin Phan Thanh Bình, Phạm Hương

20:54, Thứ năm 03/12/2015

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Showbiz ngày 3/12 nổi bật với thông tin Phan Thanh Bình thanh minh cho vợ cũ và Phạm Hương sẽ biến giấc mơ Hoa hậu thành hiện thực.

diem huong

Sau đám cưới hoành tráng và lãng mạn vào ngày 29/11 vừa qua, hai vợ chồng Diễm Hương cùng con trai Noah đã quyết định đi nghỉ tuần trăng mật tại Pháp. Vào ngày hôm qua (2/12), cả gia đình Hoa hậu đã có mặt tại sân bay Tân Sơn Nhất để làm thủ tục lên máy bay. Diễm Hương xuất hiện xinh đẹp trong chiếc váy xám đơn giản cùng khuôn mặt mộc không trang điểm. Tuy vậy trông cô vẫn rạng ngời hạnh phúc.

dong nhi

Tối qua (2/12), tại lễ trao giải thưởng Mnet Asian Music Awards 2015  (gọi tắt là MAMA) diễn ra tại Hồng Kông, ca sĩ Đông Nhi đã vinh dự giành giải thưởng 'Nghệ sĩ châu Á xuất sắc nhất'. Đây là giải thưởng thường niên của MAMA dành cho những nghệ sĩ có đóng góp nhiều nhất tại mỗi quốc gia Châu Á. Trước Đông Nhi, Hồ Quỳnh Hương, Mỹ Tâm và Thu Minh đều đã từng đạt giải thưởng này.

ngo kien huy

Ngô Kiến Huy tiết lộ trong một bài phỏng vấn rằng, thật sự anh cũng không hiểu vì sao mà anh chỉ thấy rung động trước đồng nghiệp nam mà thôi. Vì bạn diễn nữ của anh đều là những cô gái kiểu như Đinh Ngọc Diệp, Miu Lê, Minh Hằng… những người có tính cách rất... "khùng", anh không rung động nổi. Trong khi đó, đồng nghiệp nam anh đóng phim chung đều là những người rất tuyệt vời như Hứa Vĩ Văn, BB Trần… những người anh cảm thấy cực kỳ quý mến, có cảm tình và rất tương đồng.

ngung ke lam loi

Sau khi nhận rất nhiều "gạch đá" vì những lời chỉ trích thô tục 1 loạt các nghệ sĩ trong showbiz Việt, "Những kẻ lắm lời" đã phải dừng hoạt động trong vòng 2 tuần. Tuy nhiên, Thùy Minh và 2 MC còn lại của chương trình vẫn không chịu "bỏ cuộc" và tiếp tục cho ra mắt 1 chương trình "bình mới rượu cũ" với cái tên trái ngược: "Những kẻ ít lời". Số đầu tiên của chương trình này sẽ được ra mắt vào thời gian tới. Trong đoạn teaser, bộ ba ít lời cũng nhắc tới các nhân vật sẽ được "lên sóng" trong tập đầu tiên khi nhắc đến: "Nữ hoàng nội y không mặc nội y"; "hoa hậu" hay ca sĩ Đông Nhi với tên gọi thật - Mai Hồng Ngọc...

pham huong

Trước thềm Hoa hậu Hoàn vũ 2015, Phạm Hương cho biết, cô đã hoàn thành những khoá huấn luyện cơ bản cũng như luôn chủ động tìm kiếm cơ hội, phấn đấu để mọi nỗ lực được ghi nhận.  Hiện vị trí của các đại diện nhan sắc đến từ Việt Nam được các chuyên gia đánh giá cao là niềm tự hào nhưng rõ ràng để có được niềm tự hào này cô đã không ngừng nỗ lực, phấn đấu. Các thế hệ người đẹp trước đã từng dự thi, thất bại rồi lại tiếp tục dự thi, không ngừng nghỉ để đạt được vị trí như hôm nay. Vậy nên, ở cuộc thi lần này, dù tự tin thế nào, cô vẫn luôn phải nỗ lực hơn 100% sức lực để có thể biến giấc mơ thành sự thật.

quynh anh shyn

Kể từ khi dính nghi án yêu đương thì đây là lần đầu tiên Quỳnh Anh Shyn tiết lộ về chuyện tình cảm của mình với bạn trai Will. Quỳnh Anh Shyn cho biết, sự thật thì không ai là người thứ ba ở đây cả. Cô và Bê Trần từ từ có khoảng cách bởi những hiểu lầm, rồi không ai nói chuyện với ai và chia tay nhau trong yên lặng. Sau đó, cả hai đều có những mối quan hệ mới. Chỉ là hình ảnh Quỳnh Anh Shyn đi với Will bị lộ ra trước nên mọi người chỉ trích Will là kẻ thứ ba xen vào tình yêu Bê Trần – Quỳnh Anh Shyn mà thôi. Nhưng lúc đó làm gì có tình yêu nào tồn tại để mà xen vào chứ. Đồng thời, hotgirl xinh đẹp cũng thừa nhận, bạn trai cô từng "mắng" tại sao lại không dám công khai tình cảm.

phan thanh binh

Phan Thành Bình đã chính thức lên tiếng thanh minh cho vợ cũ khi cộng đồng mạng truyền tay nhau hình ảnh chứng minh Thảo Trang ngoại tình. Theo đó Thanh Bình khẳng định nguyên nhân hai người chia tay là do "bất đồng quan điểm" và "hết duyên hết nợ". Đồng thời, chàng cầu thủ điển trai cũng phủ nhận tin đồn có người thứ ba xen vào giữa anh và Thảo Trang. Điều này đồng nghĩa với việc Khôi Trần đã được minh oan. Đây cũng là lần đầu tiên Phan Thanh Bình lên tiếng xác nhận việc ly lôn với vợ cũ.

Quỳnh Anh Shyn bị bạn trai mắng vì không dám công khai tình cảm?
Quỳnh Anh Shyn bị bạn trai mắng vì không dám công khai tình cảm?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Kể từ khi dính nghi án yêu đương thì đây là lần đầu tiên Quỳnh Anh Shyn tiết lộ về chuyện tình cảm của mình với bạn trai Will.
Những hình ảnh đầu tiên của Phạm Hương tại Hoa hậu Hoàn vũ
Những hình ảnh đầu tiên của Phạm Hương tại Hoa hậu Hoàn vũ
(Giải trí) - (Phunutoday) - Phạm Hương đã có mặt tại Las Vegas, Mỹ để tham dự cuộc thi HHHV Thế giới 2015. Người đẹp đã có những hình ảnh đầu tiên đáng nhớ tại đất nước này.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link
Tác giả: Le Thi Phuong