Ai sẽ thay Kỳ Duyên trao vương miện cho người kế nhiệm Hoa hậu?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Nhiều người đồn đoán rằng Huyền My sẽ thay Kỳ Duyên trao vương miện cho người kế nhiệm Hoa hậu Việt Nam năm nay.

Chiều 5/8 vừa qua, BTC cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2014 và thừa ủy quyền của Hội đồng đại diện của các các đơn vị tham gia tổ chức cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2014 đã ra quyết định xử lý về scandal hút thuốc lá nơi công cộng của Hoa hậu Kỳ Duyên.

ky duyen phunutoday1

Ai sẽ thay Kỳ Duyên trao vương miện cho Hoa hậu Việt Nam 2016?

Theo đó, Hoa hậu Kỳ Duyên không được đồng hành với các thí sinh tại vòng chung kết cuộc thi, diễn ra tại TP.HCM từ ngày 11/8 đến ngày 28/8 tới đây, ngay cả với tư cách một khán giả. Ngoài ra, toàn bộ hình ảnh của cô - dành để quảng bá cho chương trình từ đây đến hết chung kết Hoa hậu Việt Nam 2016 cũng sẽ bị gỡ bỏ.

Không được xuất hiện ở đêm chung kết đồng nghĩa việc Kỳ Duyên không phải là người trao lại vương miện cho hoa hậu kế nhiệm. Người dự kiến trao vương miện cho thí sinh đoạt danh hiệu cao nhất cuộc thi năm nay là ai - khiến nhiều người tò mò. Rất nhiều người tò mò tự hỏi liệu Huyền My sẽ thay thế Kỳ Duyên trao vương miện kế nhiệm.

Tuy nhiên, theo thông tin từ phía BTC thì người thay thế Kỳ Duyên chính là Tổng biên tập báo Tiền Phong Lê Xuân Sơn - Trưởng ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu Việt Nam sẽ làm việc này. Việc thay thế này cũng hoàn toàn phù hợp trong trường hợp Kỳ Duyên không được mời trao vương miện đăng quang cho tân hoa hậu đêm 28/8 tới ở nhà thi đấu Phú Thọ (TPHCM).

Lý do bất ngờ khiến Jennifer Phạm nói lời tạm biệt với showbiz
Lý do bất ngờ khiến Jennifer Phạm nói lời tạm biệt với showbiz
(Giải trí) - (Phunutoday) - Jennifer Phạm cho biết, cô sẽ "chia tay" với showbiz và hoạt động nghệ thuật để dành thời gian làm việc riêng.
Huyền My nói gì khi bị tố có scandal sốc hơn Kỳ Duyên hút thuốc?
Huyền My nói gì khi bị tố có scandal sốc hơn Kỳ Duyên hút thuốc?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Á hậu Huyền My đã chính thức lên tiếng phản hồi sau ồn ào mải selfile chụp ảnh làm trễ chuyến bay 30 phút, gây xôn xao dư luận.
HOT: Đàm Vĩnh Hưng bị hãm hại sau khi phát hiện mắc bệnh?
HOT: Đàm Vĩnh Hưng bị hãm hại sau khi phát hiện mắc bệnh?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Là nam ca sỹ nổi tiếng nhất nhì showbiz Việt, Đàm Vĩnh Hưng chắc hẳn sẽ không được lòng một bộ phận người trong xã hội.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link