Vbiz 6/8: Tại sao Jennifer Phạm chia tay, Mỹ Tâm bị 'ném đá'

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Showbiz Việt ngày 6/8 nổi bật với những thông tin như Jennifer Phạm chia tay showbiz và Mỹ Tâm bị 'chỉ trích' mắc bệnh ngôi sao.

showbiz cuoi ngay phunutoday1

Thông tin từ phía BTC thì người thay thế Kỳ Duyên chính là Tổng biên tập báo Tiền Phong Lê Xuân Sơn - Trưởng ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu Việt Nam sẽ làm việc này. Việc thay thế này cũng hoàn toàn phù hợp trong trường hợp Kỳ Duyên không được mời trao vương miện đăng quang cho tân hoa hậu đêm 28/8 tới ở nhà thi đấu Phú Thọ (TPHCM).

showbiz cuoi ngay phunutoday2

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Lê Phương bất ngờ đăng tải đoạn trạng thái ngắn nhưng đầy tâm trạng nhằm chia sẻ về tình yêu. Theo đó, nữ diễn viên bày tỏ, "Khi thật sự bình yên, bất cứ ai cũng không có thời gian để tâm đến những điều ác ý, thị phi... Bởi đơn giản, là họ đang bận hạnh phúc!" khiến nhiều người cảm thấy thích thú.

showbiz cuoi ngay phunutoday3

Thu Minh bất ngờ đăng tải đoạn trạng thái khá dài nhằm chia sẻ về những lùm xùm xoay quanh lời "tố" lừa đảo trăm tỷ. Theo đó, giọng ca "Đường cong" cho biết, sau một tuần gửi đơn Trình Bày - Tố Cáo và nhận được sự can thiệp kịp thời của cơ quan công an, pháp luật có chức năng, mọi việc gần như đã được rõ ràng. Thêm vào đó, Thu Minh còn cung cấp đầy đủ tên tuổi, địa chỉ và nghề nghiệp của người đưa thông tin về việc nợ nần của vợ chồng cô lên tài khoản cá nhân. Đồng thời, nữ ca sỹ cũng khẳng định sẽ tiếp tục khởi tố người này với tội danh bôi nhọ danh dự vợ chồng cô.

showbiz cuoi ngay phunutoday6

Jennifer Phạm cho biết, hiện tại gần như không còn nhận show nữa vì cô muốn dành nhiều thời gian cho gia đình và chú tâm hơn cho những kế hoạch kinh doanh mới. Sắp tới, cô sẽ về Mỹ thường xuyên hơn. Hy vọng là khi trở lại showbiz vẫn sẽ nhận được sự ưu ái, tình cảm và sự ủng hộ của khán giả. 

showbiz cuoi ngay phunutoday7

Không thể phủ nhận một điều rằng Khánh Thi chính là kiện tướng dancesport hàng đầu Việt Nam và có tầm ảnh hưởng trên thế giới bởi tài năng xuất chúng và năng khiếu bẩm sinh của mình. Tuy nhiên, điều khiến khán giả nể phục hơn cả chính là "khối" huân chương, cúp và bằng khen từ các đấu trường lớn ở trong và ngoài nước. Được biết, hành trình mà Khánh Thi gắn bó với môn khiêu vũ thể thao đã có thâm niên lên đến 15 năm, trong đó có cả công cuộc khiêu vũ, dạy học và đào tạọ.

showbiz cuoi ngay phunutoday7

Chị gái kiêm quản lý của Hồ Quỳnh Hương bất ngờ đăng tải đoạn trạng thái nhằm đề cập đến việc một ca sỹ đi muộn trong show sự kiện tại nhà hát Hòa Bình. Theo đó, người này viết "Hôm nay chứng kiến cảnh cả ê kíp tổ chức biểu diễn náo loạn lên vì 'ngôi sao' đến muộn mà thấy thương mọi người quá. Các bạn hốt hoảng, lo lắng, có bạn mình thấy ứa cả nước mắt mà thương. Nghề làm tổ chức sự kiện nhìn vậy mà quá vất vả. Thế mới biết 'ngôi sao' càng cần chuyên nghiệp và có 'tâm' thì nhà tổ chức 'được nhờ', còn bạn càng tỏ ra 'nguy hiểm' bạn sẽ thấy vui sướng và thoải mãn, nhưng chắc chắn trong mắt mọi người, bạn đã...".

showbiz cuoi ngay phunutoday8

Phan Thành cập nhập trạng thái khiến nhiều người cho rằng đang hướng tới Midu, Phan Thanh tự hỏi: "Sau khi xa em anh sống vui hay đang buồn ?"  và cũng tự đáp lại: "Anh học quen với cô đơn, và học yêu em nhiều hơn". Khi bộc bạch những lời này Phan Thành đang nghe bài "Gửi người yêu cũ" của Hồ Ngọc Hà. Anh và sửa lại lời bài hát theo đúng tâm trạng của mình.

Lý do bất ngờ khiến Jennifer Phạm nói lời tạm biệt với showbiz
Lý do bất ngờ khiến Jennifer Phạm nói lời tạm biệt với showbiz
(Giải trí) - (Phunutoday) - Jennifer Phạm cho biết, cô sẽ "chia tay" với showbiz và hoạt động nghệ thuật để dành thời gian làm việc riêng.
Huyền My nói gì khi bị tố có scandal sốc hơn Kỳ Duyên hút thuốc?
Huyền My nói gì khi bị tố có scandal sốc hơn Kỳ Duyên hút thuốc?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Á hậu Huyền My đã chính thức lên tiếng phản hồi sau ồn ào mải selfile chụp ảnh làm trễ chuyến bay 30 phút, gây xôn xao dư luận.
HOT: Đàm Vĩnh Hưng bị hãm hại sau khi phát hiện mắc bệnh?
HOT: Đàm Vĩnh Hưng bị hãm hại sau khi phát hiện mắc bệnh?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Là nam ca sỹ nổi tiếng nhất nhì showbiz Việt, Đàm Vĩnh Hưng chắc hẳn sẽ không được lòng một bộ phận người trong xã hội.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn