Thực hư chuyện Trấn Thành sẽ yêu đến lúc Hari Won có bầu

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Trấn Thành hải hước hát nhạc chế trên nền ca khúc hit "Anh cứ đi đi" và tiết lộ sẽ yêu đến lúc Hari Won có bầu?

Mới đây nhất, trong chương trình "Bí mật đêm chủ nhật", Trấn Thành và Hari Won đã xuất hiện với vai trò khách mời. Dường như không bỏ qua sức "nóng" của bản hit "Anh cứ đi đi", nam MC hài hước bắt đầu "chế nhạc" dựa trên nền ca khúc này. 

tran thanh phunutoday1

Thực hư chuyện Trấn Thành sẽ yêu đến lúc Hari Won có bầu

Theo đó, Trấn Thành hát 'Này Hari hỡi, anh không to bằng Lý Đức, anh không sang bằng Cường Đô La nhưng anh tin anh soái ca mà. Thật tiếc, Vân Sơn yêu ai chắng kẻ nào muốn biết, nhưng anh yêu em thì cả nước biết nên đôi khi anh thấy lạ liền. Này Hari xinh xắn, anh đây không phải thằng lăng nhăng, khi yêu em anh là thằng sốt sắng, đi học ngay một khóa Korean... Thành buồn khi không có nhau, Thành buồn Hari biết đâu. Mình phải yêu cho rất lâu, đến lúc khi em có bầu..." khiến khán giả "đứng ngồi không yên" vì thích thú.

Phản ứng lại trước đoạn hát đậm chất "ngôn tình" của Trấn Thành, Hari Won không giấu được vẻ thẹn thùng khi nghe bạn trai dành những lời yêu đương say đắm cho mình. Trong khi đó, nghệ sỹ Vân Sơn lại đưa mắt liếc nhìn bụng nữ ca sỹ gốc Hàn khiến cô càng thêm xấu hổ.

tran thanh phunutoday2

Trấn Thành và Hari Won đang có khoảng thời gian yêu nhau mặn nồng.

Trong khoảng thời gian gần đây, thông tin Hari Won có bầu và được bạn trai Trấn Thành ngỏ lời cầu hôn đang gây xôn xao cộng đồng mạng. Người hâm mộ đồn đoán đều có cơ sở bởi sự việc xuất phát từ những bức ảnh chụp nữ ca sỹ gốc Hàn tại sân bay trước đó với vòng 2 nhô ra khá rõ. Ngoài ra, trong buổi họp báo giới thiệu MV "Anh cứ đi đi" diễn ra ngay sau buổi cầu hôn, cô cũng mặc một chiếc váy tối màu dáng suông rộng như cố tình để che đi chuyện mang bầu.

Tuy nhiên, Trấn Thành đã lên tiếng phản hồi rằng, anh không muốn đính chính với cả thế giới, rồi nói xấu về bạn gái anh là bụng nữ ca sỹ có bao giờ nhỏ đâu. Trời sinh ra mỗi người một cơ địa. Cô có một vòng hai không được gọn gàng như những người phụ nữ khác thì đừng mang chuyện đó ra để nói, tội nghiệp bạn gái anh.

'Choáng' với khối gia tài 'không tưởng tượng nổi' của Khánh Thi
'Choáng' với khối gia tài 'không tưởng tượng nổi' của Khánh Thi
(Giải trí) - (Phunutoday) - Với những nỗ lực, cố gắng của bản thân, Khánh Thi đã sở hữu cho riêng mình khối tài sản "khủng" trong suốt 15 năm qua.
Lý do bất ngờ khiến Jennifer Phạm nói lời tạm biệt với showbiz
Lý do bất ngờ khiến Jennifer Phạm nói lời tạm biệt với showbiz
(Giải trí) - (Phunutoday) - Jennifer Phạm cho biết, cô sẽ "chia tay" với showbiz và hoạt động nghệ thuật để dành thời gian làm việc riêng.
'Bóc giá' đầm cô dâu và trang sức cưới 1 tỷ đô la của Lâm Tâm Như
'Bóc giá' đầm cô dâu và trang sức cưới 1 tỷ đô la của Lâm Tâm Như
(Thời trang) - (Phunutoday) - Đầm cô dâu và trang sức cưới của Lâm Tâm Như trong hôn lễ diễn ra ở Đài Loan có giá lên tới 1 tỷ đô la Hồng Kông.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn