Phan Thành quyết hủy hôn, Midu quay lại níu kéo?

08:00, Chủ nhật 27/03/2016

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Midu đã chia sẻ dòng trạng thái khá tâm trạng, không hiểu hotgirl có quay lại níu kéo Phan Thành sau biến cố tình cảm?

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Midu bất ngờ đăng tải đoạn trạng thái khá dài nhưng đầy ẩn ý như tự động viên bản thân phải mạnh mẽ, vững vàng sau biến cố tình cảm với thiếu gia Phan Thành. Theo đó, hotgirl xinh đẹp bày tỏ, "Khi em mỉm cười với cuộc sống. Cuộc sống tự khắc sẽ mỉm cười với em. Hạnh phúc của em là tự bước trên đôi chân mình, trên chính con đường mình lựa chọn, với trái tim ngập nắng và niềm tin vào những điều tốt đẹp của cuộc sống".

midu phunutoday1

Phan Thành quyết hủy hôn, Midu quay lại níu kéo?

Phát ngôn của Midu đã chạm tới trái tim của đông đảo người hâm mộ. Đúng, khi mình luôn tự tin, lạc quan và mỉm cười thì chắc chắn cuộc sống cũng không phụ lòng người. Hạnh phúc khi được độc lập, bước trên con đường bản thân lựa chọn và đi bằng đúng đôi chân mình, trái tim luôn rộn ràng thì hẳn sẽ có một tương lai tốt đẹp phía trước chờ đón. Điều này đồng nghĩa với việc Midu sẽ chẳng quay lại níu kéo Phan Thành.

Chỉ sau vài giờ đăng tải, đoạn trạng thái của Midu đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng với những phản ứng trái chiều. Trong khi nhiều người dành cho hotgirl những lời khuyên chân thành, hy vọng cô sớm vượt qua giai đoạn khủng hoảng này thì không ít người cho rằng Midu quá "sắt đá", Phan Thành đã rất cố gắng nên anh không xứng đáng bị đối xử như vậy.

midu phunutoday2

Midu và Phan Thành thuở còn yêu nhau mặn nồng.

Phan Thành bất ngờ đăng tải hình ảnh selfile cùng một người bạn kèm dòng chú thích nhấn mạnh rằng anh đang hoàn toàn độc thân "2 thằng FA đi với nhau". Dòng trạng thái của chàng thiếu gia giàu có như ngầm khẳng định một điều, chuyện tình cảm của anh với Midu đã chấm dứt sau bao nỗ lực hàn gắn. Mỗi người có một con đường riêng và hai người sẽ chẳng còn ràng buộc hay mối lương duyên nào nữa.

Vợ đại gia ám chỉ điều lạ sau tin đồn chồng chia tay Hà Hồ
Vợ đại gia ám chỉ điều lạ sau tin đồn chồng chia tay Hà Hồ
(Giải trí) - (Phunutoday) - Vợ đại gia kim cương bất ngờ lên tiếng ám chỉ điều này sau khi Chu Đăng Khoa và Hồ Ngọc Hà đã "đường ai nấy đi".
Minh Hằng - Qúy Bình: Cặp đôi 'phim giả tình thật' mới khai quật?
Minh Hằng - Qúy Bình: Cặp đôi 'phim giả tình thật' mới khai quật?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Những hành động tình cảm mà Qúy Bình và Minh Hằng dành cho nhau khiến người ta đoán rằng họ là cặp đôi phim giả tình thật mới của làng giải trí.

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Le Thi Phuong