Phản ứng của Angela Phương Trinh khi tình cũ yêu chân dài Ngọc Loan

( PHUNUTODAY ) - Nhiều người bất ngờ với phản ứng của Angela Phương Trinh khi nghe tin bác sĩ Chiêm Quốc Thái đang hẹn hò kiều nữ The Face - Ngọc Loan.

an-gela-phuongtrinh-phunutoday.vn 1

 "Bà mẹ nhí" quý phái nhưng không kém phần gợi cảm trong chiếc váy ren đen, khoe lưng trần quyến rũ.

an-gela-phuongtrinh-phunutoday.vn 2

 Khi được hỏi về mối quan hệ với bạn diễn điển trai Võ Cảnh trong bộ phim mới đây. Người đẹp 9x cho biết, giữa hai người chỉ là anh em thân thiết, không có chuyện đang bí mật hẹn hò. 'Tôi không muốn để xảy ra tình huống phim giả tình thật. Tôi cũng chưa từng có tình cảm với bạn diễn nào. Tôi có thể diễn những cảnh lãng mạn, thân mật với đồng nghiệp mà không cần cảm xúc thật. Tôi rất ngại bị mọi người đánh giá là thiếu chuyên nghiệp khi hẹn hò với chính bạn diễn của mình', Angela Phương Trinh nói.

an-gela-phuongtrinh-phunutoday.vn 3

 Sau mối tình ồn ào với bác sĩ thẩm mỹ Chiêm Quốc Thái, hiện tại cô vẫn lẻ bóng, chưa tìm được hạnh phúc mới.

an-gela-phuongtrinh-phunutoday.vn 4

 Mới đây, truyền thông tràn ngập thông tin tình cũ Angela Phương Trinh đang hẹn hò với chân dài Ngọc Loan The Face nhưng bà mẹ nhỉ không còn bận tâm đến mối quan hệ đã qua. Cô nói, 'Đó là chuyện riêng của hai người họ. Giờ tôi chỉ biết công việc, gia đình và cuộc sống của mình. Đôi khi tôi cũng cảm thấy cô đơn vì không có bạn trai nhưng nhờ công việc bận rộn nên tôi cũng ít khi buồn. Chỉ có ngày lễ như Valentine, Giáng sinh... ra đường thấy ai cũng có đôi có cặp, người ta được tặng hoa, tặng quà còn mình vẫn thui thủi, tôi hơi chạnh lòng một chút'.

an-gela-phuongtrinh-phunutoday.vn 5

 Là người của công chúng nên bà mẹ 9x luôn ý thức giữ gìn nhan sắc. Bí quyết của cô là uống nhiều nước, không ăn đồ nóng và mang theo mặt nạ để dưỡng da khi đi ngủ. 

an-gela-phuongtrinh-phunutoday.vn 6

 Ngoài đóng phim, sắp tới, người đẹp thử sức với nghề ca hát. 6 tháng qua, cô âm thầm đi học thanh nhạc, chuẩn bị khoe giọng với dòng nhạc ballad.

an-gela-phuongtrinh-phunutoday.vn 7

Người đẹp cũng cảm thấy hài lòng với những gì mình có ở hiện tại. Cô tâm sự, những va vấp, scandal trong quá khứ giúp cô trưởng thành hơn, biết làm những gì tốt nhất cho mình và đang nỗ lực xây dựng hình ảnh đẹp trong lòng khán giả.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link