Phát hiện bí mật động trời của chú rể, cô dâu báo cảnh sát ngay trong lễ cưới

( PHUNUTODAY ) - Bất cẩn lộ bí mật cất giấu bấy lâu nay trong ngày cưới, chú rể bị cô dâu hủy hôn, ngay lập tức phải trả lại gần 170 triệu tiền hồi môn. Cô dâu gọi cả cảnh sát đến giúp đỡ.

Theo tờ IANS- Lễ cưới của chú rể Pankaj đến từ Kanpur đã diễn ra vào ngày 20/05 tại hạt Unnao, bang Uttar Pradesh (Ấn Độ). Tuy nhiên, sự việc bất ngờ đã xảy ra khiến cô dâu và quan khách ngỡ ngàng. Khi vừa bước vào địa điểm tổ chức đám cưới, chú rể Pankaj bỗng cảm thấy choáng váng rồi ngã xuống đất. Cú ngã này dù không làm Pankaj bị thương nhưng bộ tóc giả của anh đã bung ra lộ phần đầu hói gần hết mà anh che giấu bấy lâu nay.

phat_hien_bi_mat_cua_chu_re_co_dau_huy_hon_bao_cang_sat_1

Cô dâu đòi hủy hôn ngay lập tức khi phát hiện chú rể bị hói đầu

Chứng kiến cảnh tượng đó, tất cả các quan khách đều bất ngờ và không thể nhịn cười. Cô dâu Nisha vô cùng ngỡ ngàng khi biết Pankaj - người sắp trở thành chồng mình lại bị hói và dùng tóc giả. Phẫn nộ vì hành động che giấu của chú rể cô dâu quyết định từ chối thực hiện các nghi thức hôn lễ dù gia đình 2 bên đã cố gắng thuyết phục. Thậm chí, cô còn nhờ cảnh sát giúp đỡ.

Chú của Nisha tiết lộ: "Cô dâu đã rất kinh ngạc, sợ hãi và xấu hổ khi phát hiện chú rể bị hói đầu ngay trong đám cưới. Nếu Pankaj thành thật với Nisha ngay từ đầu thì mọi chuyện có lễ sẽ có kết cục tốt đẹp hơn".

Không thể lay chuyển được quyết định của cô dâu Nisha, gia đình chú rể đã phải đồng ý hủy hôn và hoàn trả số tiền hồi môn 566.000 rupee Ấn Độ (khoảng hơn 169 triệu đồng) cho phía nhà gái dù không mong muốn.

Tờ Times of India đưa tin, trước đó tại quận Etawah, thành phố Kanpur, bang Uttar Pradesh (Ấn Độ) cũng đã xảy ra sự việc tương tự. Khi các nghi thức hôn lễ đang diễn ra tốt đẹp cô dâu đột nhiên phát hiện chú rể thường xuyên chỉnh chiếc khăn trùm đầu trong lúc trao vòng hoa cưới.

Để biết được sự thật, cô dâu đã nói ra nghi vấn của mình và nhờ họ hàng tìm hiểu. Sự thật sau đó khiến cô dâu ngất tại chỗ khi biết chú rể hói đầu và đang đội tóc giả. Ngay sau khi vừa tỉnh dậy cô dâu đã yêu cầu hủy hôn và kiên quyết không chấp nhận lấy người chồng bị hói đầu. Để tìm ra phương án giải quyết cá già làng buộc phải nói chuyện với nhau. Tuy nhiên, hai gia đình vẫn đưa đơn kiện lên cảnh sát và cho rằng mình là nạn nhân của đám cưới. Về sau phát ngôn viên cảnh sát cho biết hai nhà đã rút đơn kiện để thỏa thuận với nhau.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link