Phòng ngủ của Justin Bieber bị fan cuồng đột nhập

18:55, Thứ sáu 07/03/2014

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Fan cuồng Trung Quốc đột nhập phòng ngủ của Justin Bieber, điện thoại cũ của Lee Min Ho được mua với giá 630 triệu đồng, Huỳnh Thánh Y lộ miếng dán ngực trong sự kiện là những tin tức giải trí quốc tế chính ngày 7/3.

Mới đây, một fan nữ của Justin Bieber có tên Qianying Zhao (người Trung Quốc) vừa bị phát hiện khi đang ngủ tại một trong những phòng ngủ ở căn biệt thự do nam ca sĩ thuê tại thành phố Atlanta (Mỹ). 
Khi bị đánh thức, Qianying Zhao cho biết cô đã gặp Justin Bieber trên Twitter và đến ngôi biệt thự này vì được mời dự tiệc sinh nhật. Tuy nhiên, khi đến nơi thì cô nhận thấy không có ai ở nhà và nghĩ rằng mình đã đến quá muộn. Thay vì rời khỏi đó, cô đã thản nhiên vào nhà và... ngủ lại vì cửa không khóa.
Cô gái này đã bị cảnh sát bắt giữ vì tội đột nhập gia cư bất hợp pháp. Cô mặc áo khoác hồng, quần đen và mang túi xách đỏ. Cô bị phát hiện vào khoảng hơn 5 giờ chiều bởi cháu gái của người cho Justin thuê căn biệt thự này.
Ngôi biệt thự tại Atlanta của Justin mà cô gái đột nhập
Vào 10 giờ ngày hôm qua (6/3), trên trang Taobao đã bán đấu giá điện thoại cũ của Lee Min Ho. Chiếc điện thoại này được đưa ra giá khởi điểm chỉ 380 NDT (hơn 1,2 triệu đồng đồng). Tuy nhiên, chỉ sau 15 phút, một người hâm mộ đã trả giá 185.160 NDT (khoảng 629 triệu đồng) để mua lại.
Những tưởng con số này sẽ dừng ở đây thì sau hai tiếng, một người hâm mộ khác đã trả giá 185.260 NDT (khoảng 630 triệu đồng). Theo các nhà tổ chức, con số này đã vượt mức giá đưa ra đến 487 lần.

Phía đại diện của Taobao cho biết, sự kiện đấu giá của họ sẽ kết thúc vào ngày 8/3 với các vật phẩm của nghệ sĩ nổi tiếng được đem ra đấu giá như: trang phục, dao kéo, kính.

Trong đó, chiếc điện thoại của Lee Min Ho là “khá khẩm” nhất. Được biết, trong chiếc điện thoại có khá nhiều hình ảnh cá nhân của Min Ho cùng bạn bè và người hâm mộ. (Ảnh minh họa)

Ngày hôm qua (6/3), Huỳnh Thánh Y đã có mặt trong sự kiện họp báo phim mới tại Bắc Kinh. Trong sự kiện này, một trong “tứ tiểu Hoa đán” của Cbiz đã vô tình để lộ miếng dán ngực trước ống kính trong phần lớn thời gian diễn ra chương trình. 
Cô hoàn toàn không hay biết về sự cố của mình
Cô chỉ phát hiện ra sự cố của mình sau khi được nhắc nhở. Nhiều trang truyền thông còn cho rằng, Huỳnh Thánh Y lộ miếng dán ngực trong sự kiện là hành động có chủ định vì đây không phải lần đầu tiên người đẹp này mắc phải tình huống này.

Trong những năm gần đây, Huỳnh Thánh Y từ một “tiểu Hoa đán” được kỳ vọng đã có sự nghiệp đình trệ trông thấy. Ngay cả so với những đàn em như Lưu Thi Thi, Đường Yên hay Dương Mịch, Huỳnh Thánh Y hiện giờ cũng khá lếp vế.

Được đánh giá có sắc và tài, nữ diễn viên họ Huỳnh từng bị dư luận tẩy chay sau khi nhiều thông tin cho rằng cô lợi dụng người yêu giàu có – doanh nhân Dương Tử và thái độ kiêu ngạo tại phim trường.

 

chia sẻ bài viết
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Phạm Văn Đông