Phụ nữ có 3 bộ phận này càng nhỏ chứng tỏ sống thọ hơn người, có 1/3 cũng đáng mừng

( PHUNUTODAY ) - Hãy kiểm tra xem bạn có những đặc điểm dưới đây không nhé.

Ngực nhỏ gọn

Đa số phụ nữ đều muốn sở hữu vòng một đầy đặn, quyến rũ. Ngực nhỏ có thể khiến bạn tự ti nhưng nó lại là một dấu hiệu tố cho sức khỏe. Nghiên cứu cho thấy, phụ nữ ngực to có nguy cơ mắc các bệnh như thoái hóa đốt sống cổ, bệnh ở vùng thắt lừng, lệch vai... hơn so với những người có vòng 1 khiêm tốn.

Ngoài ra, phụ nữ ngực to sẽ phải đối mặt với tình trạng ngực chảy xệ, biến dạng theo theo thời gian. Vì vậy, nếu sỡ hữu đôi gò bồng đào không được nảy nở cho lắm, bạn cũng không nên buồn. Đó có thể lại là điểm mạnh cho sức khỏe của bạn.

phu-nu-co-3-bo-phan-cang-nho-cang-song-tho-01

Bụng nhỏ

Phụ nữ có bụng nhỏ chứng tỏ lượng mỡ trong cơ thể phân bố đều, ít gặp tình trạng cholesterol cao và các bệnh tim mạch. Béo bụng có thể xảy ra do lười vận động, nằm hoặc ngồi một chỗ quá lâu khiến mỡ tích tụ quanh bụng. Ngoài ra, nó cũng để lại nhiều độc tố trong đường ruột.

Bụng béo phì còn dễ dẫn đến tình trạng tim phì đại, khó thở, mệt mỏi. Nghiên cứu chỉ ra rằng, phụ nữ bụng to có nguy cơ tử vong sớm hơn phụ nữ bụng nhỏ. Vì vậy, bụng nhỏ không chỉ giúp bạn có thân hình đẹp mà còn mang đến nhiều lợi ích cho sức khỏe.

phu-nu-co-3-bo-phan-cang-nho-cang-song-tho-02

Cổ nhỏ

Nghiên cứu của Framingham Heart Study chỉ ra rằng cổ lớn có thể là dấu hiệu cảnh báo các  vấn đề tim mạch trong tương lai. Theo nghiên cứu này, nam giới có chu vi vòng cổ lớn hơn 16 inch (khoảng 40cm) và nữ giới lớn hơn 13 inch (khoảng 33cm) có nguy cơ mắc bệnh tim mạch cao. 

Nghiên cứu cho rằng mỡ vùng cổ có mối liên hệ mật thiết với những vấn đề về tim mạch, nồng độ cholesterol trong máu và bệnh tiểu đường. Cụ thể, cổ càng dày thì mỡ dưới da và độc tố tích tụ càng nhiều từ đó làm tăng nguy cơ mắc bệnh tim mạch, các bệnh liên quan đến tuyến giáp, hệ bạch huyết, gan nhiễm mỡ...

Vì vậy, người sở hữu chiếc cổ thon nhỏ không chỉ đẹp, tăng thêm khí chất mà còn mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe, giúp kéo dài tuổi thọ.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link