Phụ nữ có ''3 cái càng nhỏ, 3 cái càng dày'' thì cả đời êm ấm, số sướng lấy được chồng giàu

( PHUNUTODAY ) - Có 1 kiểu phụ nữ nhìn vẻ ngoài trông rất bình thường nhưng lại có điểm khiến đàn ông khao khát.

Phụ nữ có 3 cái càng nhỏ thì sống càng hạnh phúc

1. Đa nghi nhỏ

Những người đàn bà có tính đa nghi nhỏ là người sống chân thành, thẳng thắn và ghét sự vòng vo. Trong giao tiếp thì họ sống hòa hợp với tất cả mọi người xung quanh.

Sống ở trên đời, những người có sự nghi ngờ càng lớn thì suy nghĩ lại càng nặng nề. Chỉ cần tiếp xúc với bất kỳ ai họ cũng sẽ tính toán chi ly, đoán già đoán non. Giữa các mối quan hệ, càng giấu kín tâm tư thì càng không thể dung hòa với nhau được. Hết thảy phúc phận không tách khỏi cái tâm. Một người có lòng dạ hẹp hỏi, hoài nghi này nọ thì cuộc sống của họ càng mệt mỏi, suốt ngày cứ đa nghi như Tào Tháo.

2. Tâm so đo ''nhỏ''

Có một kiểu phụ nữ trong cuộc sống, rất thiếu trí huệ ở phương diện này. Lúc nào họ chỉ mải không ngừng tính toán, cạnh trạnh với những người xung quanh.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Nếu nhìn thấy người khác có điểm tốt hoặc người khác có được cái gì đó thay vì vui mừng cho họ thì bản thân liền sinh ra cảm giác đố kỵ. Cảm thấy người ta có được thứ gì đó thì mình cũng phải có.

Nếu là người có tâm so đo nhỏ thì họ chẳng quan tâm đến cuộc sống của người khác, họ sẽ tập trung sống cho chính mình.

3. Cái tôi ''nhỏ''

Những người phụ nữ có cái tôi nhỏ thì không phải họ mềm yếu, mà họ hiểu mối quan hệ cần sự dịu dàng sẽ tốt hơn.

Đàn ông họ cực kỳ sợ những người phụ nữ có cái tôi lớn, dù bạn có xinh đẹp, tài giỏi đến mấy mà lúc nào ích kỷ thì sớm muộn anh ta cũng rời bỏ bạn mà thôi.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Phụ nữ có 3 cái càng dày thì giàu sang, phú quý

1. Mặt tròn trịa, má phúng phính

Kiểu phụ nữ này rất có hậu. Nếu đôi má ngày càng phúng phính, thậm chí còn lộ cả cằm hai ngấn thì cũng đừng tự ti. Người có khuôn mặt dày, da dẻ hồng hào thể hiện phúc khí, gia đình có lộc hỉ, được tổ tiên phù hộ.

2. Eo tròn bánh mì

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Eo chính là tài khổ, đại diện cho tài lộc của một người. Thông thường thì những người được cho là đẹp phải có vòng eo thắt đáy lưng ong, eo con kiến. Nhưng với nhân tướng học thì đó lại là điểm xấu bởi nó thể hiện kho tiền nhà bạn trống rỗng, mỏng manh như vòng eo nhỏ. Người như vậy thì cơ hội kiếm tiền ít ỏi đồng thời khó có thể phát tài, đổi vận.

Eo bánh bì chính là đại diện cho phúc khí của người đàn bà. Eo càng lớn thì phúc khí càng nhiều, cả đời tiêu tiền cũng chẳng hết.

3. Bàn chân dày dặn

Nhân tướng học quan niệm chân là nơi khởi nguồn dương khí trong cơ thể, vì thế tuyệt đối không được để chân gầy guộc, mong manh.

Người phụ nữ sở hữu ngón chân gầy gò yếu đuối sẽ khiến sự nghiệp gận ghềnh. Nhưng nếu bạn có bàn chân dày thì đi đâu cũng có quý nhân theo đó.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link