Phụ nữ đang đau khổ, tuyệt vọng vì thất tình nhất định phải ghi tâm khác cốt điều này

( PHUNUTODAY ) - Có quá nhiều người phụ nữ yếu đuối nên khi thất tình họ quỵ lụy và đau khổ, tuyệt đến mức không thể mở lòng thêm lần nào nữa. Nhưng phụ nữ à, hãy ghi nhớ điều này...

Phụ nữ vốn sinh ra đã là "phái yếu", họ "yếu" hơn đàn ông ở cả mặt thể chất và tinh thần. Nhiều người phụ nữ trong tình yêu họ dốc lòng yêu hết mình, yêu quên cả lí trí để rồi khi mối tình đó lỡ dở họ không thể chấp nhận sự thật.

114

Họ mù quáng vì bị nỗi đau làm mờ mắt, họ điên cuồng níu kéo người ấy, họ muốn sống muốn chết bởi cảm giác trái tim bị bóp nghẹt khi thất tình đấy. Có người vì quá quỵ lụy, quá nặng tình mà họ không thể mở lòng mình ra thêm 1 lần nào nữa.

Con người khi gặp nhau, thích nhau rồi yêu nhau hoàn toàn không phải ngẫu nhiên đó là duyên phận. Phật dạy rằng, kiếp trước 500 lần ngoái đầu nhìn lại mới đổi được kiếp này một lần gặp thoáng qua. Thế nhưng, gặp nhau phải có duyên có phận mới có thể bên nhau. Vạn sự trên đời đều phải xét đến chữ duyên, gặp gỡ hay chia ly đều là sự đã an bài.

127

Điển hình như câu chuyện dưới đây...

Có một anh chàng đau khổ vì bị người yêu bỏ đi lấy chồng, anh ta chán nản nên tìm lên chùa và hỏi 1 vị sư thầy:

- Tại sao con yêu cô ấy nhiều như thế mà cô ấy vẫn đi lấy người khác?

Thấy vậy, sư thầy mỉm cười và cho anh chàng xem qua một chiếc gương. Trong đó có cô gái đẹp khỏa thân nằm chết bên đường.

Mọi người đi qua đều bỏ đi...

Chỉ có 1 anh chàng dừng lại nhưng cũng chỉ đắp cho cô gái ấy 1 cái áo rồi cũng bỏ đi.

Mãi sau có 1 chàng trai khác đến và đem xác cô gái đi chôn.

 Sư thầy nhìn anh chàng và nói:

- Kiếp trước anh mới chỉ là người đắp áo cho cô ấy thôi. Còn người chồng cô ấy lấy bây giờ chính là người kiếp trước đã chôn cô ấy, đó chính là chữ nợ, anh chỉ có duyên với người Con gái ấy thôi!.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link