Phụ nữ Pháp bật mí tips giảm cân để có eo thon bằng tuyệt chiêu ăn uống đơn giản

( PHUNUTODAY ) - Bạn có thể áp dụng rất nhiều những chế độ ăn khoa học để tiêu mỡ giảm cân nhưng phụ nữ Pháp chỉ ưu tiên những loại thực phẩm đơn giản dễ làm nhất mà thôi.

Phụ nữ Pháp vô cùng cẩn thận trong việc giảm cân, tuy nhiên các phương pháp của họ lại khá đơn giản, khoa học. Bạn có thể áp dụng rất nhiều những chế độ ăn khoa học để tiêu mỡ giảm cân nhưng phụ nữ Pháp chỉ ưu tiên những loại thực phẩm đơn giản dễ làm nhất mà thôi.

Blogger người Pháp Sarra chia sẻ cô đã giảm được 15kg trong 2 tháng, tiêu diệt bụng mỡ chỉ với những loại thực phẩm đơn giản nhất và một chế độ tập luyện tại nhà hợp lý đều đặn.

1

Bắt đầu chế độ giảm cân

Cô chỉ ăn các món luộc, hấp hay chiên không dầu nhưng mỗi bữa đều có nhiều nguyên liệu rau củ quả. Sarra sẽ chuẩn bị sẵn nguyên liệu cho 2 - 3 ngày, làm sạch hoặc chế biến cẩn thận và chia theo từng loại sau đó cho vào tủ. Mỗi bữa ăn chỉ cần lấy ra, bạn sẽ không mất thời gian nấu nướng quá nhiều.

Các loại thực phẩm chủ chốt hỗ trợ giảm cân mà Sarra ăn mỗi ngày

Khoai lang

Lượng tinh bột và chất xơ trong khoai lang hỗ trợ giảm cân rất hữu hiệu. Ăn khoai lang trước bữa ăn hay ăn vào bữa sáng, bạn sẽ có cảm giác no lâu, nên bạn sẽ có xu hướng ăn ít hơn.

2

Đơn giản nhất là khoai lang luộc, còn Sarra sẽ thêm gia vị và nướng với lò nướng/nồi chiên không dầu để ăn dần vào các bữa trong ngày.

Cà chua, dưa chuột, ớt chuông

Cà chua, dưa chuột và ớt chuông là những loại quả rất giàu vitamin C và E, quan trọng nhất là bạn hoàn toàn có thể ăn sống mà không cần chế biến gì nhiều. Sarra thường rửa sạch và cắt thành từng lát nhỏ sau đó cất trong hộp thủy tinh để ăn dần từng bữa.

Các loại ngũ cốc nguyên cám

Ngũ cốc nguyên cám ăn cùng sữa chua, nấu cháo yến mạch hay làm bánh mì ăn sáng mỗi ngày. Bánh mì đen được làm từ 100% nguyên liệu lúa mạch đen có chứa hàm lượng chất xơ cao gấp 4 lần và lượng calo ít hơn 20% so với các loại bánh mì khác đặc biệt là bánh mì trắng. Sarra thường tự làm bánh mì nguyên cám với các nguyên liệu như yến mạch, hạt óc chó...

3

Trứng

Nếu bạn ăn trứng đúng cách, cơ thể bạn sẽ dễ dàng sử dụng các axit amin để tăng cường quá trình trao đổi chất, cơ thể sẽ tiêu hao nhiều năng lượng hơn để vận động nhờ vậy mà quá trình giảm cân sẽ nhanh và hiệu quả hơn.

Cốc nước detox giảm cân tiêu mỡ

Sarra không ăn sáng chỉ để no mà cô lưu tâm đến những loại thực phẩm tốt cho vóc dáng và làn da. Khi vừa thức giấc, bụng đang đói, Sarra sẽ uống một cốc nước detox để thanh lọc cơ thể.

Mỗi hôm Sarra lại thay đổi một công thức detox để không tạo cảm giác nhàm chán mỗi khi uống. 

Nếu bạn ăn một thứ gì đó vào buổi sáng, sẽ có ít enzyme dùng để chuyển hóa, do đó các enzyme trong cơ thể không thể hoạt động hết và không thể đốt cháy chất béo tích tụ trong cơ thể, và người sẽ tăng cân. Việc uống nước ép ngay khi bụng đói, không chỉ giúp tăng lượng enzyme chuyển hóa, đốt cháy chất béo mà còn giải độc cơ thể, cơ thể cũng trở nên thon gọn hơn. 

Theo:  xevathethao.vn copy link