Phụ nữ U50 gây sốt vì đứng với con gái 20 trông như cặp song sinh và những yếu tố giúp cô "bất lão"

( PHUNUTODAY ) - Sarah nổi tiếng khắp cõi mạng Hàn Quốc vì dáng vẻ trẻ trung không ai nhận ra cô gần 50 tuổi, ngay cả khi đứng bên con gái 20.

Tại xứ xở Kim Chi, Sarah trở thành cái tên rầm rộ trên mạng xã hội vì nét trẻ trung không ai nhận ra đó là phụ nữ U50. Người đẹp này sở hữu tài khoản TikTok hơn 2 triệu người theo dõi, kênh YouTube hơn 22.000 người đăng ký và Instagram hơn 100.000 người hâm mộ. Cô là một người sáng tạo nội dung chuyên về làm đẹp, khoe sắc vóc, nhảy múa và nhiều chủ đề khác về sinh hoạt thường ngày.

sarah2

Sarah thực sự khiến Sarah gây sốt cộng đồng mạng là ngoại hình trẻ trung thách thức tuổi tác đến ngỡ ngàng. Nhìn qua ảnh thì không ai nghĩ Sarah trong ảnh vừa đón sinh nhật lần thứ 50 vào tháng 5.Ai cũng nghĩ cô chỉ mới 20 từ làn da, sắc vóc, nét mặt, thần thái

sarah

Sarah có cô con gái tên Jenny, 20 tuổi. Hai người thường chụp ảnh và quay video TikTok cùng nhau. Hai mẹ con khiến cư dân mạng sửng sốt vì họ không hề giống mẹ con, mà như hai người bạn đồng trang lứa. Thậm chí không ai biết ai lớn hơn ai.

Không chỉ sắc vóc làn da, ngoại hình "hack tuổi", Sarah còn có phong cách thời trang hiện đại, sành điệu và trẻ trung không kém con gái. Có lẽ chính phong cách thời trang này góp phần kéo lùi tuổi tác của cô lại

Trong Video quay chung giữa Sarah và con gái vào đầu năm 2022 đã được nhiều người hâm mộ đặc biệt yêu thích. Mỗi video đăng tải trên TikTok trung bình thu hút hàng trăm nghìn lượt Thích.

sara va con gai

Chồng Sarah thì thân hình cao lớn, phong độ, cũng rất trẻ so với tuổi nhưng vẫn nhìn ra được đang ở độ tuổi trung niên. Trong khi đó Sarah nhìn như một người phụ nữ bất lão khiến ai cũng ngỡ ngàng và có phần choáng ngợp khó tin.

Bên cạnh khuôn mặt không nhìn ra tuổi, Sarah còn khiến nhiều phụ nữ trẻ phải ghen tỵ bởi vóc dáng nóng bỏng, săn chắc.

sarah va chogn

Sarah cũng chia sẻ một trong những điều giúp cô duy trì thanh xuân chính là tuân thủ quy trình chăm sóc da nghiêm ngặt. Cô dưỡng da rất kỹ trước khi trang điểm để tránh các tác dụng phụ từ hóa mỹ phẩm. Sinh ra ở đất nước Hàn Quốc thì hẳn là không ai ngạc nhiên về sự chăm sóc da kỹ lưỡng của họ.

sarah 8

Nhiều người tin rằng Sarah đã can thiệp phẫu thuật thẩm mỹ hoặc các thủ thuật xâm lấn khác để có ngoại hình luôn xinh tươi như gái đôi mươi. Nhưng cô không thừa nhận. Ngoài ra, Sarah quản lý chế độ ăn và tập luyện cơ thể nghiêm ngặt. Cô thường xuyên tập luyện thể dục. Sarah yêu thích các bộ môn tập luyện là nhảy, pilates và gym.

sarah 6

Sarah cũng giữ lối sống như một thanh niên, tham gia các sự kiện cho giới trẻ như lễ hội Waterbomb, cover vũ đạo thịnh thành trên TikTok. Cô không bao giờ để tuổi tác ảnh hưởng đến việc tận hưởng cuộc sống nhiều màu sắc. Có lẽ chính tư duy trẻ trung trong lối sống này khiến cô trẻ như vậy.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn