Tiêm tinh trùng cá làm đẹp, minh tinh Jennifer Aniston nói gì về kết quả của phương pháp này?

( PHUNUTODAY ) - Jennifer Aniston cho biết cô sẵn sàng để thử hầu hết phương pháp làm đẹp da ít nhất một lần trong đời

Jennifer Aniston là một minh tinh nổi tiếng ở Hollywood. Cô và Brad Pitt từng có cuộc hôn nhân hạnh phúc sau đó cả hai ly hôn. Jennifer Aniston từng tái hôn nhưng rồi cũng ly hôn. Cô từng nói có lẽ cô hợp với độc thân hơn. Ám ảnh bởi cuộc hôn nhân của cha mẹ nên cô không biết yêu thương như thế nào, bắt đầu ra sao trong một mối quan hệ.

jennifer

Ở tuổi ngoài 50, nữ minh tinh vẫn giữ được nét trẻ trung và năng động. Hiện cô hạnh phúc trong sự độc thân và cống hiến cho sự nghiệp. Jennifer Aniston cho biết cô sẵn sàng thử hầu hết phương pháp làm đẹp da ít nhất một lần trong đời.

Aniston cũng đã tiết lộ cô từng được một chuyên gia thẩm mỹ khuyên tiêm tinh trùng cá hồi để trẻ hóa làn da. Sau khi trải nghiệm phương pháp này, Jennier Aniston thừa nhận không thấy có hiệu quả rõ rệt cho làn da của cô.

jennifer tiem tinh trung

Chính vì thế, nữ diễn viên thích tiêm peptide và sẵn sàng tiêm hằng tuần để chống lại lão hóa. Peptide là một chuỗi dài các axit amin được cơ thể sản sinh ra với tác dụng tổng hợp các loại protein. Các protein là thành phần cơ bản để xây dựng những liên kết collagen và cấu trúc da thế nên bổ sung chúng giúp tăng đàn hồi giảm nhăn trên da.

ca hoi

Chuyện làm đẹp bằng tinh trùng đã xuất hiện nhiều năm gần đây. Nhiều người đồn rằng dùng tinh trùng giúp dưỡng ẩm. Và trong câu chuyện dùng tinh trùng thì không chỉ tinh trùng cá, tinh trùng bò... mà chị em còn đồn nhau dùng tinh trùng của bạn đời để đắp mặt. Phương pháp tinh trùng cá hồi thì được xuất hiện lần đầu tại Hàn Quốc tầm năm 2014. Phương pháp này dần được phổ biến sau đó. Tất nhiên không phải hút nguyên tinh trùng rồi tiêm vào cơ thể, mà các chuyên gia sẽ lấy DNA từ tinh trùng cá hồi để tiêm vào da. Thành phần này thường được ghi trên nhãn sản phẩm là Natri DNA, HP DNA hoặc PDRN... Một số nhà sản xuất cho rằng chúng có khả năng khôi phục độ đàn hồi của da, sửa chữa các rào cản về độ ẩm và giảm viêm, chống quá trình lão hóa da. Công dụng của chúng còn được cho là giúp tái tạo tế bào da, điều trị sẹo và giúp se khít chân lông, làm sáng mịn và tăng kết cấu da.

Jennifer Aniston ở tuổi 54, cô rất chăm chỉ chăm sóc da. Cô thường uống nước ép cần tây vào buổi sáng, và chú trọng uống đủ nước cùng với chế độ ăn uống cân bằng. Cô áp dụng phương pháp nhịn ăn gián đoạn 8:16 khi cần giảm cân và cô có niềm tin mãnh liệt những gì ăn vào đều ảnh hưởng tới làn da, nên cô chọn ăn lành mạnh và chọn thực phẩm đảm bảo an toàn.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn