Những màu son sành điệu chuẩn gu mùa thu

( PHUNUTODAY ) - Sang thu là lúc thời tiết dịu dàng lãng mạn và dưới đây là những màu son được nhiều người lăng xê cho mùa này

Bạn đã biết chọn màu son gì cho sắc thu nắng nhạt chưa? Hãy tham khảo các màu này xem nhé:

son nau gach 1

Màu son nâu gạch

Màu nâu pha gạch rất cá tính và đúng lúc mùa thu mát mẻ, nên chị em có thể tự tin dùng tông màu này nhé. Bạn có thể chọn son kem để để dễ thoa hơn. Son màu nâu gạch bạn có thể thoa lòng môi hay cả môi đều hợp. Một kinh nghiệm của nhiều chị em là dùng màu son này thoa làm má hồng cũng rất đẹp

son man tim 1

Màu plum mận tím

Màu này tương đối cá tính nên có lẽ không phải lựa chọn của số đông. Nhưng chúng tạo cho bạn phong cách độc đáo. 

son cam chay

Màu son cam cháy

Màu cam cháy là một trong những màu son kinh điển vượt thời gian và được nhiều người lựa chọn. Màu son này rất hợp với sắc màu chung của mùa thu. Bạn có thể thử kết hợp giữa cam cháy với đỏ tạo ra tông màu quyến rũ tươi tắn hơn. 

son do gach

Màu son đỏ gạch

Màu đỏ gạch tạo nên vẻ đẹp sang trọng cổ điển. Màu đỏ gạch cũng giúp tôn da. 

son begie

Màu son nude beige:

Đây là một trong những màu son dễ kết hợp cùng các trang phục và hợp mọi kiểu trang điểm nên được nhiều người ưa chuộng. Tuy nhiên màu son này dễ nguy hiểm làm gương mặt bạn nhợt nhạt. Do đó hãy sử dụng son môi màu beige làm lớp nền mờ, sau đó tô son màu hồng nhạt hoặc hồng đất lên giữa môi. Đừng quên sử dụng cọ môi để làm mờ ranh giới giữa 2 màu để có đôi môi màu nude ấn tượng.

mau son

Mùa thu lúc tiết trời se lạnh, bạn đừng quên thêm chút son môi để gương mặt rạng rỡ hơn. Tuy nhiên đây cũng là lúc mà làn da và môi dễ bị khô, nứt nẻ. Hãy chăm sóc dưỡng ẩm cho môi hàng ngày để giúp bờ môi căng mọng, tô son sẽ đều màu và đẹp hơn nhé. Bạn có thể giữ ẩm cho môi bằng việc dùng mật ong hàng ngày. Bạn cũng nên dùng bàn chải mềm chà trên môi để lấy đi lớp da chết, cho môi mịn màng căng mọng hơn nhé.

Khi ra đường ngoài son màu bạn cũng nên nhớ mang theo son dưỡng, chúng sẽ giúp bạn có bờ môi căng mọng hơn. 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn