Phú quý đến muộn: Phụ nữ sở hữu 3 nét tướng đầy đặn này, sau 35 cuộc sống viên mãn, sự nghiệp thăng hoa

( PHUNUTODAY ) - Theo nhân tướng học, người phụ nữ sở hữu những nét tướng này đầy đặn thì làm gì cũng thuận buồm xuôi gió, tiền tài không rủ mà đến.

Cằm đầy đặn

Cằm là biểu tượng cho phước lành trong nhân tướng học nên người ta cho rằng nếu sở hữu một chiếc cằm đầy đặn, chủ nhân sẽ càng có nhiều phúc khí, tiền tài và hiếm khi phải nghĩ đến chuyện “cơm áo gạo tiền".

Bên cạnh đó, những người có nét tướng này thường có tính cách mạnh mẽ, kiên định và dám nghĩ dám làm. Dù là phụ nữ hay đàn ông thì họ vẫn có thể tạo dựng cho bản thân một sự nghiệp vững chắc, ổn định và ngày càng tìm kiếm được nhiều cơ hội phát triển mới.

Empty

Đặc biệt, những người có cằm đầy đặn thường được ví như “đoá hoa nở muộn" nên sau 35 tuổi, họ hầu như đều sở hữu một sự nghiệp thăng hoa, tiền tài rủng rỉnh và đường tình duyên rực rỡ. Nhất là với phụ nữ, người này không chỉ có công việc ổn định, lộ trình thăng tiến rõ ràng mà còn may mắn có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc, con cái ngoan hiền, chồng chiều hết nấc.

Thông thường, người sở hữu một chiếc cằm tròn đầy sẽ có dáng miệng đẹp, đường viền môi rõ ràng, môi có gờ và thịt môi săn chắc. Họ không chỉ giỏi giao tiếp và còn rất thông minh, nhanh nhạy nên đi đến đâu cũng thành công, được mọi người xung quanh yêu mến và giúp đỡ.

Trán cao

Sẽ không quá lời nếu nói vầng trán chính là một trong những nét tướng quan trọng nhất trên khuôn mặt. Theo nhân tướng học, những người có vầng trán cao, đều đặn và tương đối bằng phẳng thường có vượng khí tràn trề, cuộc sống lúc nào cũng ngập tràn may mắn, hạnh phúc.

Không những vậy, trán và phần bao bọc bên ngoài tiền não bộ nên có ảnh hưởng lớn đến trí thông minh của chúng ta. Người trán cao thường có khoảng cách từ mép tóc đến lông mày dài. Nếu trán của họ vừa cao vừa rộng thì chứng tỏ đây là người thông minh hơn người, có đầu óc phán đoán tốt, trí tưởng tượng và sáng tạo phong phú. 

Empty

Nếu là đàn ông, họ thường có sự nghiệp và tiền đồ tươi sáng nên cô gái nào lấy được người này thường chẳng cần lo nghĩ về cuộc sống sau này. Trong khi đó, những cô gái sở hữu trán cao thường khá bướng bỉnh nhưng giỏi giang, chăm chỉ. Họ nhanh chóng có được tương lai và sự nghiệp ổn định mà chẳng cần phải nhờ vả ai.

Tai dày

Trong nhân tướng học, tai là biểu tượng của sự may mắn và tài lộc. Theo đó, những người sở hữu tai dày, dái tai to tròn và nhiều thịt thường là người gặp nhiều may mắn trong công việc, cuộc sống. Họ không chỉ được quý nhân soi đường dẫn lối, thường xuyên giúp đỡ khi gặp khó khăn mà còn có gia đình êm ấm, cuộc sống thuận hoà.

Empty

Ngoài ra, kích thước tai cũng như vị trí tai cao thấp so với mắt… cũng ảnh hưởng nhiều đến đường tài vận của một người. Những người có tướng tai cao (vành tai cao hơn so với mắt) thường học rộng biết nhiều, kiến thức uyên thâm, tài năng sáng tạo dồi dào. Từ khi còn nhỏ, họ đã được gia đình dạy bảo cẩn thận, học tập chăm chỉ nên gặt hái nhiều thành công khi trưởng thành. Không những vậy, người sở hữu tướng tai này còn dễ công thành danh toại, nắm nhiều quyền lực trong tay mà không cần phải vất vả như người khác.

Thông tin trong bài mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link