Quang Lê bị "ném đá" vì ngang nhiên chụp ảnh trong Miếu bà

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Quang Lê đã bị cộng đồng mạng lên án và "ném đá" vì hành động ngang nhiên chụp ảnh trong Miếu Bà Chúa Xứ chốn đông người.

Trong khoảng thời gian gần đây, Quang Lê liên tục xuất hiện trên các báo với những thông tin khá ồn ào như "giành gà" với Đàm Vĩnh Hưng, ngồi lên mộ nhạc sỹ Nhật Ngân, bị hải quan Mỹ giữ lại vì mang quà lạ... cùng những phát ngôn khá "sốc" khi cho rằng "Càng nhiều scandal thì càng tốt cho tôi", "Không có Quang Lê, Phương Mỹ Chi cũng chỉ là cô bé tầm thường"... khiến nhiều khán giả hiểu lầm và quyết định "quay lưng" với anh.

Tưởng chừng Quang Lê sẽ cẩn trọng hơn trong từng lời ăn tiếng nói và hành động của mình nhưng nam ca sỹ hải ngoại vẫn tiếp tục mắc sai lầm khi mới đây anh ngang nhiên đăng ảnh chụp khi đang thắp nhang, hành lễ trong Miếu Bà Chúa Xứ trước sự chứng kiến của nhiều người lên trang cá nhân của mình.

quang le1

quang le2

quang le3

quang le4

Quang Lê bị "ném đá" vì ngang nhiên chụp ảnh trong Miếu bà.

Ngay lập tức, hành động này của Quang Lê đã gặp phải những phản ứng trái chiều từ phía cộng đồng mạng. Trong khi nhiều người thích thú thì không ít người tỏ ra "ngán ngẩm" trước sự việc này. Một cư dân mạng bày tỏ: "Đi chùa, đi thăm người đã khuất là do cái tâm của người đi, không cần thiết phải chụp hình PR cho bản thân mình đâu Quang Lê ạ. Chỉ cần hát và ra các sản phẩm chất lượng như trước đây là đã đủ để mọi người yêu mến rồi".

Trước đó, Quang Lê cũng từng "dính" nghi án không đầu tư tiền "khủng" để Trọng Nghĩa phẫu thuật thẩm mỹ. Theo thông tin ban đầu, số tiền để Trọng Nghĩa thực hiện phẫu thuật thẩm mỹ ngoại hình lên đến 322 triệu đồng và chi phí này do Quang Lê tài trợ. Mặc dù không ký hợp đồng với Trọng Nghĩa nhưng nam ca sỹ hải ngoại vẫn "ra tay" giúp chàng trai này.

Tuy nhiên, Trọng Nghĩa đã tiết lộ rằng, đúng là ban đầu Quang Lê có hứa về điều này, nhưng vì giám đốc bệnh viện rất yêu mến giọng hát gốc Huế của Quang Lê nên đã đồng ý tài trợ hết toàn bộ chi phí phẫu thuật cho chàng trai bán kẹo kéo này.

"Chê" con nuôi, Quang Lê vẫn ký hợp đồng quản lý Phương Mỹ Chi
(Giải trí) - (Phunutoday) - "Chê" con nuôi tầm thường nhưng Quang Lê cho biết, anh vẫn tiếp tục ký hợp đồng quản lý Phương Mỹ Chi thêm 2 năm nữa.
Phi Nhung hóa 'Cô dâu 8 tuổi', song ca cùng Hoài Linh
Phi Nhung hóa 'Cô dâu 8 tuổi', song ca cùng Hoài Linh
(Giải trí) - (Phunutoday) - Nữ ca sĩ đã hóa thân làm "Cô dâu 8 tuổi" và có những màn song ca tình tứ bên Hoài Linh.

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn