Minh Béo mãn hạn tù về Việt Nam: Chưa có ai mời show

( PHUNUTODAY ) - Theo kết quả của phiên xét xử mới nhất, Minh Béo được về Việt Nam nhưng nhân viên sân khấu Sao Minh Béo cho biết vẫn chưa nhận được lời mời show.

Trong phiên tòa xét xử chiều ngày 16/12 (theo giờ địa phương) West Justice Center, thuộc thành phố Westmister (California, Hoa Kỳ), Thẩm phán đã tuyên án chính thức Minh Béo với 2 tội danh: xâm hại tình dục trẻ em và toan có hành động dâm ô với trẻ dưới 14 tuổi. Mức án được tuyên là 18 tháng.

Tuy nhiên, tại nhà tù quận Minh Béo bị giam giữ, thời gian ngồi tù 1 ngày được tính là 2, chính vì thế tính đến ngày 19/12, Minh Béo đã ngồi tù được 9 tháng. Minh Béo được chuyển đến cơ quan quản chế tiểu bang để làm thủ tục với Sở Di Trú về việc trục xuất về nước.

Nhiều khả năng, ngày 22/12, Minh Béo sẽ chính thức về nước.

minh-beo

Nhiều khả năng Minh Béo sẽ được về nhà đón tết dương 

Được biết, Minh Béo sẽ phải đóng phạt số tiền 300 USD cho tiểu bang và 70 USD cho quận hạt. Ngoài ra, Minh Béo phải cung cấp mẫu AND cho tiểu bang và địa phương và đặc biệt, Minh Béo sẽ có tên trong danh sách tội phạm tình dục suốt đời nếu sinh sống, học tập và làm việc tại California.

Chiều ngày 18/12, trao đổi với nhân viên Sân khấu Sao Minh Béo, hiện Minh Béo vẫn chưa về Việt Nam và cũng chưa có ai đặt liên hệ để mời show Minh Béo.

Tính đến thời điểm hiện tại, khả năng Minh Béo được về nước ăn tết dương là rất cao. Được biết, Minh Béo ốm đi nhiều  nhưng  rất khỏe mạnh với tóc đầu đinh và trao đổi thông tin với thông dịch của tòa liên tục về những diễn biến sẽ xảy ra với anh nhưng vẫn ý thức dùng bìa giấy hồ sơ che mặt tránh ống kính của phóng viên.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn