Rộ thông tin nghi vấn Cuộc đua kỳ thú 2014 lộ kết quả

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Còn một tập nữa Cuộc đua kỳ thú mới kết thúc nhưng khán giả đã phát hiện kết quả bị lộ diện trên trang bách khoa toàn thư mở Wikipedia.

Nội dung về Cuộc đua kỳ thú 2014 trên Wikipedia ghi rõ, ở chặng đua 11, đội Hồng của Hương Giang - Criss Lai về nhất,  đội Cam của Trang Trần - Hiếu Nguyễn về nhì và đội Vàng của Trang Khiếu - An Đinh về ba.

Song, một số ý kiến cho rằng, vì Wikipedia là trang mở nên ai cũng có thể nhập dữ liệu vào mà không bị kiểm soát. Do đó, thông tin này có thể không xác thực.

Xét thực lực, đội Hồng và đội Cam là hai đội xứng đáng hơn cả với ngôi vị vô địch cuộc đua. Cả hai đội đều có những thế mạnh riêng của mình.

Về thể lực, đội Hồng và đội Cam có sức bền ngang nhau. Kinh nghiệm của một vận động viên giúp Criss Lai luôn dẫn dắt thành công bạn đồng hành trong những thử thách cần thể lực. Trong khi đó, hai diễn viên Hiếu Nguyễn và Trang Trần lại là những người rất chú trọng các hoạt động thể thao nên độ dẻo dai của họ có thừa.

Về độ mạo hiểm, đội Cam có ưu thế hơn ở tay đua Trang Trần với tinh thần quả cảm, mạnh mẽ. Song về độ nhanh nhạy, đội Hồng lại nổi trội hơn bởi cô gái chuyển giới Hương Giang. Cả hai đội đều đã có những cuộc chơi đầy thuyết phục khán giả truyền hình.

trang trần

trang trần

hương giang

Những hình ảnh cảm động rơi nước mắt của chặng đua tại Hàn Quốc

Duy đội Vàng của Trang Khiếu - An Đinh là ít fan hâm mộ hơn cả. Cả hai cô gái thường xuyên đội sổ, thường xuyên có những phàn nàn đầy mệt mỏi khi phải bước vào những thử thách khó. Ở họ, khán giả không nhìn thấy một tinh thần thể thao, sự hưng phấn và nồng nhiệt, niềm hạnh phúc khi đặt mình vào thử thách. Việc đội Vàng vào chung kết không được lòng nhiều khán giả truyền hình và bị nghi ngờ là có sự dàn xếp kết quả.

Song, nhiều khán giả dự đoán rằng, dù BTC có sắp xếp đến đâu thì cũng sẽ không thể để đội Vàng trở thành đội vô địch bởi sẽ làm ảnh hưởng nghiêm trọng đến uy tín của chương trình.

Bên cạnh đó, những chia sẻ nhiều bức xúc gần đây của nữ người mẫu Trang Trần đã hé lộ phần nào các thứ hạng của cuộc đua. Mới hôm nay, nữ người mẫu viết trên Facebook một đoạn chia sẻ dài. Theo đó, cô khẳng định lại một lần nữa bàn tay ma thuật của BTC cố ý can thiệp vào cục diện cuộc đua.

"Con người không ai hoàn hảo. Chúng tôi đã chơi như thể hết mình và quyết liệt. Không thể dối lừa khán giả bởi sự thật chả có *** gì mà dựng. Không sao! Giọt nước mắt trận loại ở Hàn Quốc là giọt nước mắt uất ức vì một vài lý do không tiện nói lúc này. Chia tay anh chị một trong vài đội chơi xanh chín nhất là một điều đáng buồn. Chúng ta đã tự cho tay vào cùm phải chịu."

Cô còn hé lộ: "Trận chung kết trong mơ không bao giờ có vì sai lầm của bàn tay ma thuật. Thôi cũng đành. Thắng thua ko có giá trị. Nhưng rõ ràng chương trình sẽ mất đi một lượng khán giả lớn yêu mến Cuộc đua kỳ thú." Câu nói này của Trang Trần khiến khán giả hoài nghi rằng, rất có thể đội Vàng sẽ lên ngôi nên chương trình mới mất đi một lượng khán giả yêu mến. Song cũng có khán giả lại nghĩ đội Hồng sẽ giành chiến thắng nhưng theo một cách không thực sự fairplay.

Một số ít người trên mạng xã hội lại khẳng định thông tin đội Hồng vô địch đã bị lộ ngay từ đầu.

Tuy nhiên, như Trang Trần hé lộ: "Cuộc chơi đã kết thúc cả 2 tháng nên họ có quá nhiều time để xào nấu hầm cắt cúp bịt mông. hì hì! cuộc chiến chưa kết thúc. Bí mật sau Camera là gì? Rõ ngay sau kết thúc!". Dường như nữ người mẫu đã chuẩn bị sẵn tinh thần để bước vào cuộc chiến mới với nhà sản xuất chương trình nhằm giúp khán giả nhìn thấy rõ trắng đen.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn