Sam trải lòng về cảm xúc trong lần đầu làm mẹ, nhan sắc mẹ bỉm gây chú y

( PHUNUTODAY ) - Ngay sau khi đăng tải, nhiều người cũng đã gửi lời chúc mừng đến Sam với tin vui đặc biệt này trong những ngày đầu năm.

Mới đây, Sam đã đăng tải hình ảnh lộ diện hậu sinh nở. Cô ghi điểm với nhan sắc thăng hạng, thần thái vô cùng tươi tắn và rạng rỡ dù vừa hạ sinh 2 con chưa bao lâu. Bên cạnh đó, Sam cũng khiến nhiều người trầm trồ với sắc vóc mặn mà hơn so với trước đây.

Ngoài ra, cô cũng tiết lộ cảm xúc khi lần đầu làm mẹ bỉm: "Chào mừng hai rồng con đã đến với cuộc đời mẹ. Từ ngày nghe được nhịp tim của hai em và theo dõi hai em từng ngày, mỗi hơi thở, mỗi cử động của hai em đã mang đến cho mẹ niềm hạnh phúc tột cùng và tràn ngập tình yêu thương. Mong hai em luôn khỏe mạnh và hạnh phúc trong vòng tay yêu thương của mẹ, của mọi người xung quanh. Và hãy yên tâm đến với thế giới xinh đẹp này nhé, mẹ đã dành món quà điều tuyệt vời nhất vào khoảnh khắc hai em chào đời. Yêu thương hai em thật nhiều. Sam xin chân thành cảm ơn những lời chúc, lời hỏi thăm và tình yêu thương của tất cả mng gửi đến ba mẹ con và cả gia đình nhé, yêu mọi người rất nhiều!".

sam1

Một người thân của cô cho biết nhóc tỳ nhà Sam khi chào đời trong tình trạng nguyên "bọc điều": "Cảm ơn các anh chị nhiều. Vì hiện tại chị Sam và 2 bé vẫn còn ở bệnh viện nên tụi em chưa chia sẻ được nhiều thông tin, mong các anh chị thông cảm. Chị Sam sinh vào hôm qua. 2 bé (1 bé trai và 1 bé gái) trộm vía trộm vía. Vì cũng sinh con và hiện đang làm mẹ nên khi chị Sam sinh, em thấy vui quá trời quá đất. Cảm giác nhớ tới phòng sinh, nhớ cảnh vỡ ối, nhớ cảnh hết thuốc mê bác sĩ đẩy ra rồi em bé nằm trên người mình. Nó rất là... các anh chị ơi!

Chị Sam sinh mổ, sức khỏe 3 mẹ con ổn định. Khi sinh, 1 trong 2 bé chào đời trong tình trạng "bọc điều" (chào đời còn nguyên trong bọc ối). Theo quan niệm dân gian, sinh "bọc điều" là trường hợp rất hiếm, là dấu hiệu may mắn cho cả em bé và cha mẹ. Sam gửi lời cảm ơn đến tất cả các anh chị vì đã quan tâm đến hành trình làm mẹ của chị trong 9 tháng qua".

Sam thông báo mang thai con đầu lòng vào cuối tháng 10/2023. Nữ diễn viên xác nhận đã sử dụng phương pháp thụ tinh trong ống nghiệm (IVF).

Thời điểm mang thai, Sam từng tiết lộ cơ thể có nhiều thay đổi. Trong những tháng đầu của thai kỳ, nữ diễn viên bị thay đổi nội tiết tố, nổi mụn khắp mặt và lưng. Cô còn bị ốm nghén nặng nên không thể đi đâu, chỉ quanh quẩn ở nhà.

Sam từng chia sẻ ông xã là người không làm việc trong lĩnh vực nghệ thuật, cả hai đã có thời gian tìm hiểu trước khi quyết định đăng ký kết hôn. Đặc biệt nhiều cư dân mạng đã để lại ý kiến chắc nịch rằng chồng của Sam chính là vị bác sĩ chuyên gia IVF khiến cô bức xúc nhấn mạnh: "Sao chấp niệm quá vậy trời". 

sam

Người đẹp tiết lộ về quá trình thụ tinh trong ống nghiệm và những cảm xúc không bao giờ quên khi mang thai: "Còn nhớ từ những ngày đầu tiêm từng mũi thuốc cho đến ngày hút trứng và chờ đợi kết quả của phôi và cho đến ngày chuyển phôi, cái khúc ở trong video này là bác sĩ Thịnh đang chuyển phôi vào trong cơ thể của Sam nè. Đó, mọi người thấy không cái phôi đang nhúc nhích đó còn bây giờ thì đã thành hình em bé trong cơ thể của mình rồi, thực sự đó là 1 cái điều rất là kỳ diệu mà mình cảm giác vô cùng khó tả. Sam nghĩ chỉ có những bà mẹ mà thực hiện phương pháp IVF mới có thể hiểu được, trộm vía là đến thời điểm này em bé của Sam cũng rất khỏe mạnh và ổn định. Mọi người thấy trong đoạn siêu âm này là em bé của Sam đang mút ngón tay nè, đang tập bú đó thấy thương ghê hông mọi người".

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link