Sao Hollywood "hớ hênh" hở hết chỗ cần kín

13:24, Thứ tư 06/11/2013

( PHUNUTODAY ) - Nữ diễn viên Jaimie Alexander “bỗng nhiên” cho nhiều người ngắm vòng 1 và vòng 3 sau những bước chân đi trên thảm đỏ.

Dự buổi lễ ra mắt phim Thor: The Dark World tại nhà hát El Capitan ở Hollywood hôm 4.10, nữ diễn viên 29 tuổi Jaimie Alexander đã thu hút mọi sự chú ý trên thảm đỏ trong một chiếc váy lộ nhiều hơn che.

Nữ diễn viên nổi tiếng từ bộ phim Thor đã làm cho những người xung quanh phải há hốc mồm và “che mắt” nhìn chăm chú vào những phẩn hở sau chiếc váy đen được thiết kế cầu kỳ. Dù vậy, Jaimie Alexander vẫn vô tư tạo dạng và tự tin đi lại khiêu khích khi mỗi lần xoay người là lộ hết cả phần kín.

Jaimie Alexander sexy với bộ váy đen được thiết kế cầu kỳ, lộ cả vùng kín.

Bộ váy hở cả trước cả sau.

Nhũng bước di chuyển trên thảm đỏ của Jaimie Alexander khiến nhiều người há hốc.

Jaimie Alexander vẫn vô tư và tự tin dạo bước trên thảm đỏ.

Jaimie Alexander cũng đã tiết lộ tiết lộ sắp tới cô sẽ đóng vai Wonder Woman trong bộ phim siêu anh hùng Batman vs. Superman (Man of Steel 2).

Bộ phim Thor: The Dark World  tiếp tục cuộc phiêu lưu của Thor - con trai Odin, chiến binh Avenger huyền thoại - nhằm giải cứu trái đất trước một kẻ thù mới xuất hiện với ý định xâm chiếm cả vũ trụ.

Sau khi đã dẹp loạn ở Trái đất trong Thor và The Avengers, vị thần sấm bắt đầu công việc lập lại trật tự trong vũ trụ... nhưng một giống loài cổ xưa dưới sự lãnh đạo của Malekith tàn ác đã tìm cách trở lại để nhấn chìm vũ trụ trong bóng đêm kinh hoàng.

Trước một kẻ thù mạnh mẽ tới mức cả Odin lẫn Asgard phải dè chừng, Thor phải tự mình dấn thân vào cuộc phiêu lưu nguy hiểm nhất từ trước tới giờ, cuộc phiêu lưu sẽ giúp anh tái hợp với Jane Foster, nhưng cũng đồng thời buộc Thor phải hi sinh gần như tất cả để giải cứu vũ trụ.

Phim sẽ chính thức ra rạp vào ngày 8.11.2013

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Trịnh Đình Tú