Sao Việt cùng diện váy áo tay phồng hot hit: Người sang chảnh điệu đà, người biến thành thảm họa khó đỡ

( PHUNUTODAY ) - Váy áo tay phồng sinh ra là dành cho các cô nàng gầy gò, có vòng 1 khiêm tốn, nhằm hack dáng thần sầu nhưng không phải ai cũng mặc đẹp.

Với những ai thích phong cách cổ điển, nữ tính chắc chắn không thể bỏ qua mốt áo tay phồng hot hit một thời. Thời gian gần đây mẫu áo này đã quay trở lại càn quét làng thời trang. Trông "bánh bèo" vậy thôi nhưng áo tay bồng có thể dễ dàng phối cùng chân váy hay quần tây âu, đảm bảo diện mạo thanh lịch, sang trọng cho nàng. Chiếc áo này còn giúp che đi các khuyết điểm đáng lo ngại như: vai u, bắp tay to,..

Empty

Nữ hoàng giải trí Hà Hồ rất ưu ái item này. Cô có vô số món đồ có chi tiết tay phồng khổng lồ từ áo dài đến đầm váy, từ lúc còn thon thả cho đến thời trang giấu bụng, người đẹp đều chưng diện vài item có thiết kế tay phồng cổ điển.

Empty

Chị đại Thanh Hằng cũng là một trong những chân dài "xử đẹp" trào lưu này với đủ các phong cách khác nhau.

Empty

Hà Tăng diện hiếc váy hoa nhí có thiết kế phồng to kén người mặc nhưng vẫn được người đẹp chưng diện hoàn hảo, chỉ phối cùng kính mắt mèo và tóc buông xoã tự nhiên là đã đủ hút hồn.

Empty

Bích Phương cũng nằm trong hội "nghiện" đầm váy có tay phồng to như lực sĩ, nhất là khi lên sân khấu. 

Empty

 Á hậu Huyền My tất nhiên đặc biệt yêu thích những kiểu dáng có tay xuyên thấu, trông điệu đà mà vẫn khoe khéo dáng vóc mảnh mai.

Empty

Chi Pu lại là ví dụ điển hình cho hội chị em cá tính, thời thường muốn cập nhật xu hướng, đó là sơ mi tay phồng màu sắc sẽ mang đến diện mạo "chanh sả" chỉ trong tíc tắc.

Được nhiều sao Việt ưu ái và thường xuyên chưng diện nhưng vẫn có trường hợp trái với hiệu quả che bắp tay - hack dáng vóc như ban đầu, nhiều nàng mang vào lại hoá thành "cô bé đô con":

Empty

Chiếc đầm thảm hoạ này từng khiến Minh Hằng trông không khác gì lồng đèn di động hay đang bơi trong bộ đồ.

Empty

Hồ Ngọc Hà cũng có lúc mắc sai lầm vì kết hợp cũng kiểu dáng độn vai quá cỡ. Những động tác vũ đạo càng khiến bờ vai cô nàng trở nên "đồ sộ" hơn.

Empty

Jun Vũ mặc jumpsuit tay phồng nhưng bị nhận xét là mất cánh tay, lọt thỏm trong trang phục.

Empty

Chi tiết tay áo quá rườm rà, tốn diện tích đã để lại điểm trừ thời trang rất lớn cho Chi Pu. 

Empty

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh vẫn mất điểm tinh tế khi diện thiết kế tay phồng nhăn nhúm kém đẹp mắt, chiều cao của cô nàng bị giảm đi và giấu nhẹm vóc dáng cao ráo.

Empty

Sai lầm lớn nhất của diễn viên Vân Trang là diện áo tay phồng phối cùng cổ lọ, trông rất già dặn, bí thở và kém sang.

Empty

Ca sĩ Thu Minh trông mập mạp, "đô con" khó đỡ.

Empty

Thái Trinh lại chọn áo tay phồng, trang trí ở cổ áo càng làm tỷ lệ cơ thể bị mất cân bằng. 

Với bất kì trang phục nào, chị em cũng nên chọn lựa cho mình kiểu dáng phù hợp để ăn điểm trọn vẹn cả thời trang lẫn tôn lên dáng vóc, đừng quá tham lam xu hướng mà đánh mất vóc dáng.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link