Sao Việt sau giải nghệ: Hoài Lâm "phát tướng", Angela Phương Trinh thay đổi 180 độ

( PHUNUTODAY ) - Khi đang ở đỉnh cao sự nghiệp, nhiều nghệ sĩ đã có quyết định trọng đại trong cuộc đời làm nghệ thuật. 

Angela Phương Trinh: ăn chay trường, chọn sống an yên

Angela Phương Trinh trước đây thường gắn liền với scandal với danh xưng "gái hư" hay "nữ hoàng thị phi". Tuy nhiên ở hiện tại, nữ diễn viên chọn cuộc sống an yên, rời xa chốn thị phi. Trên trang cá nhân của cô thường xuyên chia sẻ những hình ảnh đẹp về các chuyến đi làm từ thiện, đi chùa, tham gia hoạt động cộng đồng.

saovietgiainghe1

Niềm vui hiện tại trong cuộc sống của Angela Phương Trinh qua hình ảnh đời thường ở chùa, các chuyến hành hương về đất Phật. Bên cạnh đó, người đẹp cùng gia đình đang kinh doanh quán ăn chay.

Người đẹp 9X cũng từng chia sẻ: "Có lẽ Trinh chưa nếm hết hương vị của cuộc sống nhưng Trinh tin chắc con đường Trinh đang chọn. Có thể không rực sáng hơn đồng nghiệp, nhưng nó bình an trong tâm hồn, kể cả lúc không có người thân kề bên. Bởi Trinh luôn muốn dùng tình thương của mình lan tỏa đến mọi thành viên trong gia đình". Phương Trinh xác nhận đã phát nguyện ăn chay trọn đời.

Tuấn Hưng: dành thời gian cho gia đình, hỗ trợ công việc kinh doanh cùng vợ.

Tuyên bố giải nghệ vào tháng 7/2020, Tuấn Hưng khiến nhiều khán giả tiếc nuối và bất ngờ. Tuấn Hưng từng chia sẻ về việc giọng hát thay đổi khiến anh tự ti và không hài lòng: "Lâu rồi mới vào phòng thu, hát như vịt kêu... buồn quá!". Nam ca sĩ chia sẻ anh tạm dừng hoạt động để tập trung hơn cho gia đình, giúp đỡ vợ trong công việc kinh doanh.

saovietgiainghe2

Hiện tại, sau khi giải nghệ giọng ca Nắm lấy tay anh dành toàn bộ thời gian chăm sóc gia đình. Trong công việc kinh doanh của vợ, Tuấn Hưng luôn đồng hành và chia sẻ với bà xã. Anh luôn có mặt trong những sự kiện quan trọng của 2 vợ chồng.

Phan Như Thảo: "hi sinh" ngoại hình sau khi lập gia đình

Từng là người đẹp đạt các thành tích cao ở các đấu trường nhan sắc như Top 10 Hoa hậu thế giới người Việt 2007, Top 5 Siêu mẫu Việt Nam 2007, Á hậu Hoa hậu người Việt Hoàn cầu… sau khi kết hôn, Phan Như Thảo đã có sự thay đổi. Cô liên tục xuất hiện với thân hình mũm mĩm  gây tranh cãi.

saovietgiainghe3

Cô từng chia sẻ sau khi lấy chồng và sinh con, cô không quan tâm đến chuyện làm đẹp hay trau chuốt cho bản thân như xưa. Phan Như Thảo cũng từng hài hước nói cô tăng cân là bởi ông xã nấu ăn quá ngon và cho rằng bản thân vẫn chưa có quyết tâm để giảm cân: "Anh ấy sẽ bón, nhồi nhét nếu tôi không chịu ăn và luôn nghĩ rằng vợ có ăn nhiều đâu hay vợ chỉ hơi mập". 

Hoài Lâm: Về quê ở ẩn, ngày càng phát tướng

Sau khi bất ngờ tuyên bố giải nghệ, Hoài Lâm không còn thường xuyên chia sẻ cuộc sống trên mạng xã hội Hoài Lâm từng đổi nghệ danh 2 lần nhưng con đường quay lại với âm nhạc của nam ca sĩ không mấy may mắn.

Hoài Lâm khiến khán giả không khỏi bất ngờ trước hình ảnh tăng cân thấy rõ. Không còn vẻ ngoài "soái ca" lịch lãm, điển trai, thay đổi khá nhiều so với thời gian trước đây. 

saovietgiainghe6

Tuy vậy, chất giọng ngọt ngào, cao vút của nam ca sĩ vẫn chiếm chọn sự yêu thích của người hâm mộ.

TAGS:
Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link