Sao Việt và nguyên tắc gìn giữ hôn nhân: Nhã Phương - Trường Giang luôn hỏi ý kiến nhau

( PHUNUTODAY ) - Sao Việt cũng có những nguyên tắc ngầm trong hôn nhân để xây dựng được một mái ấm hạnh phúc.

Thúy Diễm và Lương Thế Thành

Cặp đôi diễn viên đình đám đã có 7 năm bên nhau. Cả hai thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc bình dị, hạnh phúc. Được biết để gìn giữ hôn nhân, tất cả đều có những nguyên tắc để đảm bảo cho mọi chuyện vui vẻ và tránh những tranh luận bất đồng không đáng có.

Empty

Thúy Diễm cho biết: "Điều tôi thấy may mắn là có Lương Thế Thành đồng hành, ủng hộ trong mọi dự án. Làm việc gì tôi cũng hỏi anh Thành và ngược lại. Một trong những nguyên tắc của cả hai trong đời sống hôn nhân chính là tôn trọng công việc của nhau nhưng phải biết san sẻ việc nhà, từ đó sẽ giúp hiểu nhau hơn và tình cảm gia đình thêm bền chặt".

Nhã Phương - Trường Giang

Nhã Phương từng tiết lộ cách xây dựng hôn nhân của mình và chồng cũng phải có những nguyên tắc riêng: "Tôi muốn vợ chồng có gì cũng phải chia sẻ với nhau. Trường Giang cũng chia sẻ nhiều với tôi. Chẳng hạn, mỗi lần đi làm về mệt, anh ấy đều trò chuyện cùng tôi. Vợ chồng mà không chia sẻ cho nhau thì không thể sống được với nhau".

Empty

Cô tâm sự thêm: "Mọi thứ tôi làm đều phải hỏi ý kiến chồng, phải có hai vợ chồng bàn bạc với nhau, không thể thông qua ý một người được. Chúng tôi làm gì cũng phải có sự đồng lòng. Vợ chồng đồng lòng, tát biển Đông cũng cạn".

Còn Trường Giang thì lại khẳng định bí quyết hạnh phúc là để vợ giữ hết tiền. Mỗi khi ra đường, anh chỉ mang được chiếc bóp có vài trăm nghìn và thẻ. 

Trấn Thành - Hari Won

Trấn Thành và Hari Won dù thường xuyên dính nhiều scandal nhưng họ vẫn chưa từng có sự bất đồng hay to tiếng. Trấn Thành từng chia sẻ rằng nguyên tắc duy nhất trong mối quan hệ vợ chồng của anh là sự tin tưởng lẫn nhau: "Tôi chỉ nghĩ hôn nhân là niềm tin, để bạn trao nửa đời còn lại cho một người nào đó. Nếu không tin nhau thì không có hôn nhân. Chúng tôi có điều đó dành cho nhau".

Empty

Cách mà Trấn Thành và Hari Won song hành bên nhau khiến công chúng vừa thích thú lại vừa ngưỡng mộ. 

Vũ Thu Phương: Không có bí mật

Vũ Thu Phương kết hôn với chồng doanh nhân và nhanh chóng ổn định cuộc sống rất nhanh. Cô cũng quyết định rút lui khỏi showbiz để làm tròn bổn phận người vợ, người mẹ.

Empty

Vũ Thu Phương và chồng giao kèo không che giấu bạn đời bất cứ điều gì, dùng mật khẩu chung cho các thiết bị công nghệ như điện thoại, máy tính. Dù công việc hay đi xa, tiếp xúc nhiều người, người mẫu cho biết chưa bao giờ để chồng phải ghen: "Chúng tôi không thích la cà bên ngoài. Nguyên tắc là 19h vợ chồng có mặt ở nhà cùng ăn bữa cơm gia đình. Bận mấy tôi cũng giữ bếp được đỏ lửa". Ba tháng một lần, vợ chồng người đẹp đi du lịch xa như Đà Lạt, Quảng Ninh... hâm nóng tình cảm.

Võ Hạ Trâm

Võ Hạ Trâm đã chính thức kết hôn với ông xã ngoại quốc vào năm 2019. Nữ ca sĩ cho biết dù có sự khác nhau về văn hóa và ngôn ngữ nhưng cả hai luôn khiến nhiều người ngưỡng mộ vì cuộc sống hôn nhân hạnh phúc.

Empty

Vừa làm ca sĩ, vừa làm mẹ, làm vợ, Võ Hạ Trâm vẫn đang nỗ lực cân bằng thời gian. Trong gia đình của cô cũng có nguyên tắc nhất định: "Thứ nhất là tôn trọng lẫn nhau, thứ 2 là trách nhiệm, thứ 3 là chung thủy và cuối cùng luôn luôn san sẻ. Một nguyên tắc nữa là cho nhau không gian riêng, không kiểm soát nhau. Bởi chúng tôi tin tưởng lẫn nhau, chỉ cần nói rằng hôm nay anh hoặc em đi đâu, có công việc gì và chỉ là mang tính chất thông báo chứ không kiểm soát nhau. Vì vậy, khi về sống chung chúng tôi có sự gắn kết, ít khi mâu thuẫn".

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link