Soi căn nhà sâu ngõ chật chội của Mai Ngô

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - "Chiến binh" mạnh nhất đội Lan Khuê luôn phải dậy từ sớm để bắt xe bus vào thành phố làm việc.

So với các thí sinh The Face, Mai Ngô có hoàn cảnh sống khó khắn hơn nhiều. Cô từng chia sẻ trong tập 5 của chương trình: "Mọi người không biết em phải khó khăn như thế nào để đến với chương trình này từ cái ăn, cái mặc, mọi người không biết là hằng ngày em phải đi xe buýt để đi làm…".

Ngôi nhà của gia đình Mai Ngô nhìn từ ngoài vào.

Một góc trong căn nhà của Mai Ngô.

Phòng ngủ của hai chị em Mai Ngô.

Căn nhà nho nhỏ nhưng được bao phủ khá nhiều cây xanh.

Căn phòng khá chật chội do nhiều đồ đạc lặt vặt.

Không khó để nhận ra căn phòng khá chật chội.

Mẹ Mai Ngô vui vẻ tạo dáng bên ngoài ngôi nhà.

Sau tập 10 ở The Face, chiến binh còn lại duy nhất của đội Lan Khuê - Mai Ngộ bị Phạm Hương loại.

Hành động của Phạm Hương đã dấy lên làn sóng phản ứng gay gắt của cộng đồng mạng. Nhiều ngừoi cho rằng lần này Phạm Hương đã vận dụng chiến lược loại địch mạnh để bảo vệ team mình là khá khôn ngoan. Tuy nhiên, phần đông khán giả chỉ trích sự "tàn nhẫn" của Phạm Hương khi quyết định loại Mai Ngô khiến Lan Khuê "trắng tay".

Mai Ngô được biết là một cô gái cá tính, sống ích kỉ chỉ nghĩ cho mình ở Asia Nexttop Model. Chỉ đến khi tham gia The face, Mai Ngô "lột xác" tính cách hoàn toàn, trở thành cô gái được nhiều người yêu mến, hâm mộ.

Trấn Thành bị
Trấn Thành bị "quê" khi bị học trò Mr. Đàm chê biến thái
(Giải trí) - (Phunutoday) - Trấn Thành không biết trả lời thế nào khi bị cô gái "vừa ăn vừa hát" Phượng Vũ chê biến thái.
Khiến Lan Khuê trắng tay, Phạm Hương hứng mưa
Khiến Lan Khuê trắng tay, Phạm Hương hứng mưa "gạch đá"
(Giải trí) - (Phunutoday) - Mai Ngô - "chiến binh" duy nhất còn lại của đội Lan Khuê bị loại trước thềm chung kết khiến cộng đồng mạng phẫn nộ.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn