Nữ diễn viên "Cổng mặt trời" chạm ngưỡng tuổi 40 vẫn sở hữu làn da tươi trẻ nhờ loạt bí quyết đơn giản này

( PHUNUTODAY ) - Nguyệt Ánh rạng rỡ ở tuổi 38, thân hình mảnh mai của cô nàng cũng khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Nguyệt Ánh là nàng diễn viên nổi tiếng qua nhiều bộ phim như Cổng Mặt Trời, Miền Đất Phúc, Thứ Ba Học Trò,... Không chỉ có lối diễn xuất tự nhiên, cô nàng còn khiến ai nấy đều ái mộ khi sở hữu làn da tươi trẻ dù đã chạm ngưỡng tuổi 40.

Nhìn nụ cười rạng rỡ, làn da trắng sáng của nữ diễn viên khiến ai nấy cũng phải xuýt xoa. Không ít khán giả còn cho rằng, cô nàng đã bị "thời gian bỏ quên". Nếu muốn giữ được vẻ đẹp tươi tắn, làn da tươi trẻ như Nguyệt Ánh, chị em có thể tuân thủ theo một số quy tắc dưới đây.

Uống nước ngay sau khi thức dậy và bổ sung đủ 2 lít nước mỗi ngày

Việc uống nước ngay sau khi thức dậy sẽ giúp cơ thể trao đổi chất và thanh lọc cơ thể hiệu quả hơn. Ngoài ra, bạn cũng có thể bổ sung thêm các loại nước ép khác chứa nhiều vitamin C như táo, bưởi, cam,... chúng không những đẹp mà còn giúp tăng cường hệ miễn dịch. 

ngam-nguyet-anh-hoc-ngay-bi-quyet-cham-da-cho-chi-em-u40-6c84ee

Ngủ đủ giấc

Stress dẫn đến mất ngủ cũng vô tình ảnh hưởng đến làn da của mình. Vì vậy, các chị em nên ngủ sớm, ngủ đúng giờ và hạn chế thức khuya để làn da luôn tươi trẻ và khỏe mạnh. Nhìn những hình ảnh vui vẻ của Nguyệt Ánh đăng tải, có thể thấy trong cô lúc nào cũng luôn tươi trẻ. 

Không lạm dụng trang điểm

Là người nổi tiếng, Nguyệt Ánh không thể tránh khỏi những lúc phải trang điểm. Cô nàng sẽ ưu tiên layout makeup nhẹ nhàng, tẩy trang thật kĩ và thực hiện các bước tiếp theo trong quy trình skincare. Bên cạnh đó, chị em cũng nên tẩy da chết mỗi tuần từ 2-3/lần để lấy đi bã nhờn, bụi bẩn nằm sâu trong lỗ chân lông. Bước qua tuổi 40, phần mắt rất dễ xuất hiện các nếp nhăn, vì vậy chị em nên sử dụng kem dưỡng tại vùng da này. 

ngam-nguyet-anh-hoc-ngay-bi-quyet-cham-da-cho-chi-em-u40-494192

Hạn chế đồ nóng, cay, thức ăn nhiều dầu mỡ

Trong thực đơn hằng ngày, nhiều chị em có thói quen ăn bất kỳ thứ gì cũng có ớt, điều này dễ làm ảnh hưởng đến làn da. Bên cạnh đó, đồ ăn dầu mỡ cũng nên được hạn chế, bởi chúng sẽ tạo điều kiện cho các tuyến bã nhờn phát triển, khiến làn da già đi trông thấy. Thay vào đó, chị em nên chăm chỉ ăn nhiều cá, rau xanh, thịt trắng, trong đó bông cải xanh được xem như một thần dược giúp ngăn ngừa lão hóa, cải thiện da. 

ngam-nguyet-anh-hoc-ngay-bi-quyet-cham-da-cho-chi-em-u40-fb593c

Dùng kem chống nắng

Da dễ bị tổn thương của môi trường bên ngoài là điều không tránh khỏi. Chính vì vậy, càng có tuổi bạn càng cần sử dụng kem chống nắng, tùy vào hoàn cảnh mà lựa chọn sản phẩm chứa SPF bao nhiêu cho phù hợp. Thời gian bôi kem chống nắng phù hợp là vào buổi sáng, hoặc trước khi ra đường ít nhất 30 phút, nên dặm lại 2- 3 tiếng một lần. Nguyệt Ánh cũng luôn duy trì nguyên tắc cơ bản này.

Ngoài ra, việc tập luyện thể dục, thể thao cũng góp phần không nhỏ giúp Nguyệt Ánh luôn tươi trẻ. Cô nàng sẽ dành thời gian với gym, tùy vào thể trạng mà các bài tập sẽ có cường độ khác nhau. 

Theo:  xevathethao.vn copy link