Những cách giảm cân nhẹ nhàng chuẩn gái Pháp, không cần vật vã vẫn thon gọn

( PHUNUTODAY ) - Phụ nữ Pháp không chỉ nhẹ nhàng lãng mạn trong đời sống mà ngay cả cách giảm cân họ cũng chọn nhẹ nhàng

Pháp là đất nước thời trang và sự thanh lịch. Phụ nữ Pháp lịch lãm và rất chú trọng cân nặng. Tuy nhiên họ thường không gượng ép một chế độ giảm cân quá nghiêm khắc. Họ chọn một cách giảm cân nhẹ nhàng thanh lịch để vẫn tận hưởng cuộc sống lãng mạn. 

phu nu phap 2

Ăn chậm nhai kỹ

Vẫn tận hưởng cafe và bánh mì nhưng họ sẽ nhai chậm nhai kỹ để không chỉ tạo ra vẻ ung dung cho phụ nữ mà còn không lo ăn quá nhiều thực phẩm bất lợi. Đó cũng là một khuyến cáo khoa học hữu ích cho giảm cân và dinh dưỡng.

Nhai kỹ sẽ giúp nhanh no và no lâu mà không nạp quá nhiều năng lượng. Ăn chậm giúp cho bạn tận hưởng những món ăn bạn thích mà vẫn thanh lịch. 

Ăn nhiều rau trong mỗi bữa

Rau củ quả là thực phẩm giảm cân tốt nhất lại tốt cho sức khỏe và sắc đẹp. Bởi thế ăn nhiều rau củ là khuyến cáo cần thiết cho tất cả mọi người. Kết hợp với rau là những món thịt trắng để cung cấp protein nhiều hơn cho cơ thể. Ăn nhiều rau củ bạn sẽ thấy không phải nhịn đói mà vẫn khỏe và không sợ tăng cân.

phu nu phap

Cắt giảm đường

Đường đặc biệt đường tinh luyện sẽ khiến bạn tăng cân nhanh hơn. Đường cũng làm bạn già đi vì nhanh hình thành nếp nhăn. Thực phẩm chế biến sẵn giàu đường tinh luyện sẽ càng nguy hại. Bởi vậy họ hạn chế thực phẩm nhiều đường.

Dùngthực phẩm theo mùa

Mùa nào thức nấy là cách tốt để đảm bảo an toàn thực phẩm. Dùng theo mùa thì thực phẩm thường ít chất bảo quản hơn. Theo mùa cũng là câu chuyện thuận tự nhiên giúp hấp thu tốt hơn. Hơn nữa thực phẩm an toàn giúp cơ bạn miễn dịch tốt hơn, tránh béo phì do hóa chất.

giam can

Ăn nhiều màu sắc

Màu sắc khác nhau thể hiện dinh dưỡng khác nhau trong thực phẩm bởi thế nên ăn đa dạng màu sắc thực phẩm giúp bạn cân bằng dinh dưỡng hơn. 

Không uống nước khi đang ăn

Họ kiêng uống trước ăn mà dùng súp bởi uống nước giúp hồ hóa thức ăn nhanh hơn đẩy đường trong máu cao hơn.  Có chăng phụ nữ Pháp sẽ nhai hết thức ăn trong miệng, sau đó có thể uống 1 ít rượu vang hoặc nước... chứ không vừa ăn vừa uống cùng lúc.

Tự làm nước ép tại nhà

Những loại bán sẵn hoặc đóng chai thường không đảm bảo tươi nguyên như làm ở nhà, hơn nữa có thể có chất bảo quản hoặc đôi khi có thêm đường. Tự làm nước ép tại nhà, cốc nước của bạn sẽ đầy đủ dưỡng chất, vitamin thiết yếu, quan trọng là độ tươi ngon của các loại quả cũng được đảm bảo hơn. Bạn cũng kiểu soát được lượng đường tự nhiên của hoa quả. Tốt nhất không nên dùng các loại quả quá chua, và nên hạn chế uống nhiều đường.

Không nhịn ăn

Phụ nữ Pháp thích tận hưởng cuộc sống nên họ sẽ không ưu tiên nhịn ăn. Nhịn ăn cũng không phải cách tốt. Bởi nhịn ăn có thể khiến cơ thể nhận sai lệnh và làm lệch quá trình trao đổi chất nên không tốt cho giảm cân. Họ sẽ chỉ điều chỉnh chế độ ăn để đảm bảo cân bằng hơn. 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn