SỐC: Video vợ túm tóc, lột sạch quần áo và bắt tình địch tuổi 20 của chồng diễu phố

( PHUNUTODAY ) - Người vợ túm tóc thiếu nữ 20 tuổi, lột quần áo và bắt cô gái diễu qua nhiều tòa nhà khiến

Màn đánh ghen diễn ra khi người vợ bắt gặp tình địch đang ở trên giường với chồng mình.

Sau một hồi vật lộn, người vợ túm tóc cô gái 20 tuổi diễu qua hàng loạt tòa nhà ở Cubatao, Sao Paulo, Brazil, trong khi con trai và bạn bè của cậu hò hét thật to để thu hút sự chú ý của láng giềng, Sun hôm qua đưa tin.

Người vợ chưa rõ danh tính đi theo chồng đến căn hộ của một người bạn để bắt quả tang bạn đời với người phụ nữ khác. Cô được cho là đã dùng dao cạo xén tóc, xé rách quần áo của tình địch.

Video sau đó được các thành viên gia đình đưa lên mạng xã hội. "Tôi chẳng thèm để ý tới điều gì họ nghĩ. Tôi chỉ cho các bạn thấy cách xử lý với một gã đàn ông phản bội vợ. Hắn là chồng cũ của tôi từ hôm nay", người vợ nói.

Cô gái 20 tuổi sau đó được người chồng cứu, giúp tìm quần áo. Nạn nhân bị bắt khỏa thân diễu phố nói với cảnh sát rằng người tình bảo cô anh đang độc thân và đã ở cùng nhau khoảng 5 tháng.

Người vợ bị cảnh sát bắt giữ và có thể đối mặt án tù 10 năm vì đe dọa, gây thương tích cho người khác, làm nhục, tra tấn phụ nữ.

Tại Việt Nam cũng xảy ra nhiều vụ đánh ghen kinh hoàng.

Khoảng 18h ngày 17/4/2013, Lê Thị Thu (SN 1994, quê huyện Kỳ Anh, Hà Tĩnh) đang học cắt tóc tại quán Nam Hiền ở thị trấn Kỳ Anh thì 1 chiếc xe taxi chạy đến đậu trước quán.

Cho rằng Thu léng phéng với người con trai tên Vũ (người Phương thầm yêu trộm nhớ) nên Thảo, Phương, Thắm và Tuấn đẩy cô gái lên xe.

Đến gần nghĩa trang xã Kỳ Hoa, nhóm người nói trên đánh đập Thu, bỏ trên dốc cao rồi đạp cho lăn xuống, sau đó bị cắt tóc, cạo sạch lông mày cô gái này.

Thậm chí, chúng còn bắt Thu quỳ xuống cởi hết quần áo rồi hát theo bài hát \'Cuộc đời vẫn đẹp sao\'.

Chỉ đến khi nạn nhân bất tỉnh, bọn chúng mới buông tha cho cô gái.

Thiếu nữ được đưa vào bệnh viện với những dấu hiệu của chấn thương sọ não và các triệu chứng hôn mê, khó thở, nói nhảm, co quắp chân tay, la hét.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link