Tài xế gây tai nạn nghiêm trọng trong hầm Thủ Thiêm ra đầu thú

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Tin từ Công an quận 2 cho biết, sau khi gây tai nạn trong hầm Thủ Thiêm và bỏ trốn khỏi hiện trường, ngay trong đêm muộn, tài xế đã ra đầu thú.

Chiều 20-4 trao đổi trên báo Pháp luật TP.HCM, Công an quận 2 cho biết: “Sau khi gây tai nạn trong hầm Thủ Thiêm và rời khỏi hiện trường, ngay trong đêm muộn, tài xế đã ra đầu thú tại công an phường. Hiện danh tính của tài xế chúng tôi không thể tiết lộ nhằm đảm bảo an toàn cho người nhà và tránh loãng thông tin khi vụ việc đang trong quá trình điều tra”.

Mô tả ảnh.
Hiện trường vụ tai nạn.

Trung tá Trần Văn Hiếu - Trưởng công an quận 2 (TP HCM), cho biết vào đêm 19-4: "Bước đầu xác định do tài xế mất tập trung, không làm chủ được tốc độ khiến ôtô tải tông trúng đuôi xe chở nước khiến 5 người đang làm việc trong hầm Thủ Thiêm thương vong. Chúng tôi đang củng cổ hồ sơ điều tra nguyên nhân và giám định chiếc xe thì mới có kết luận cụ thể”.

Theo ông Hiếu, sau khi gây tai nạn, tài xế xe tải đã đến trụ sở công an trình diện và khai nhận hành vi vi phạm giao thông. Khi phóng viên đặt vấn đề có phải do các công nhân vệ sinh hầm đã làm đường trơn trượt, góp phần khiến tài xế lạc tay lái gây ra vụ tai nạn, ông Hiếu cho biết sự việc đang được điều tra, nên chưa thể kết luận gì.

Như đã đưa tin, khoảng 23h30 ngày 19-4, nhóm công nhân dừng xe bồn chở nước trong hầm Thủ Thiêm để dọn vệ sinh thì bất ngờ bị chiếc xe tải chạy hướng từ quận 2 qua quận 1 tông trúng.

Mô tả ảnh.
Nạn nhân Hùng và Hạnh đang điều trị tại bệnh viện đa khoa Sài Gòn.

Vụ tai nạn khiến anh Phạm Thanh Phong (35 tuổi, ngụ Bình Thạnh) tử vong tại chỗ. Anh Bùi Thế Bính (19 tuổi, ở quận 2), Trần Văn Hùng (51 tuổi, ở quận 9) Lê Minh Tiến (25 tuổi, ở quận Bình Thạnh) và Châu Ngọc Hạnh (30 tuổi, ở huyện Hóc Môn) bị thương đang được điều trị tại bệnh viện.

Sau khi xảy ra tai nạn, tài xế đã nhanh chóng rời khỏi hiện trường. Tại hiện trường, chiếc xe tải nằm chắn ngang làn đường dành cho ô tô, đầu xe bị hư hỏng nặng, dụng cụ vệ sinh văng khắp nơi.

Nhận được tin báo, CSGT TP HCM đã nhanh chóng có mặt để xử lý hiện trường. Hầm Thủ Thiêm bị phong tỏa hướng về trung tâm gần 3 tiếng để xử lý vụ tai nạn. Đến rạng sáng 20-4, hiện trường vụ tai nạn mới được xử lý xong.

Vụ 447 học viên trốn trại: Đình chỉ công tác Giám đốc trung tâm
Vụ 447 học viên trốn trại: Đình chỉ công tác Giám đốc trung tâm
(Xã hội) - (Phunutoday) - Liên quan đến vụ hàng trăm học viên trốn trại cai nghiện, 7 lãnh đạo, nhân viên của Trung tâm đã bị tạm đình chỉ công tác để phục phụ điều tra.
Lái xe taxi phải in hóa đơn tính tiền cho khách từ ngày 1-7
Lái xe taxi phải in hóa đơn tính tiền cho khách từ ngày 1-7
(Xã hội) - (Phunutoday) - Bắt đầu từ ngày 1-7 tới, lái xe taxi phải in hóa đơn và trả cho hành khách khi thanh toán.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn