Tài xế xe buýt t.ử v.ong vì nhiễm Covid-19 sau khi hành khách trên xe ho không che miệng

( PHUNUTODAY ) - 10 ngày sau khi lên mạng xã hội phàn nàn về việc hành khách ho không che miệng, một tài xế xe buýt đã t.ử v.ong vì nhiễm Covid-19.

Mới đây, một tài xế xe bus tại Detroit - thành phố lớn nhất bang Michigan (Mỹ) đã tử vong vì nhiễm Covid-19.

Theo đó, vào ngày 21/3, ông Jason Hargrove, tài xế xe bus làm việc cho Sở Giao thông Vận tải Detroit đã đăng tải một đoạn video lên mạng Facebook với nội dung chỉ trích một hành khách đi trên xe ho nhiều lần mà không chịu che miệng.

“Chúng tôi tới đây để làm công nhân, làm công việc của mình, cố gắng làm việc chăm chỉ để kiếm tiền về chăm sóc gia đình. Tuy nhiên, một số hành khách lên xe, đứng trên xe bus và ho liên tục mà không chịu che miệng. Điều này khiến tôi cho rằng nhiều người trong số chúng ta vẫn không hề quan tâm tới dịch Covid-19. Hoàn toàn không“, tài xế xe buýt nói trong video.

Đoạn clip này ngay sau khi được ông Hargrov chia sẻ đã nhận được nhiều sự quan tâm của dư luận.

Tài xế xe buýt tử vong vì nhiễm Covid-19.

Tài xế xe buýt tử vong vì nhiễm Covid-19.

Sau 10 ngày đăng tải đoạn video đó lên Facebook, ông Jason đã qua đời tại bệnh viện vì nhiễm Covid-19. Tin tức về cái chết của ông Hargrov được chính Thị trưởng thành phố Detroit – ông Mike Duggan, thông báo.

Ngay sau khi xảy ra sự việc này, Hiệp hội vận tải Detroit cũng có bài phát biểu tưởng nhớ ông Hargrov. Hiệp hội này cũng kêu gọi người dân hãy hành động có trách nhiệm hơn trong khi dịch bệnh đang bùng phát.

Ngoài ra, ông Glenn Tolbert, chủ tịch công đoàn của Bộ Giao thông Vận tải Detroit, cũng đề nghị các nhà lãnh đạo thành phố có nhiều biện pháp hơn để bảo vệ tài xế xe buýt.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link