Tài xế xe khách t.ử v.ong bất thường trên vô lăng ngày giáp Tết

( PHUNUTODAY ) - Thấy chiếc xe khách đỗ ven đường nổ máy rất lâu nhưng không di chuyển, người dân đến kiểm tra thì phát hiện tài xế đã t.ử v.ong.

Theo thông tin ban đầu, vào Khoảng 8h40 phút ngày 20/1, người dân lưu thông trên phố Đào Tấn, phường Ngọc Khánh, quận Ba Đình phát hiện chiếc ô tô 29 chỗ BKS Hà Nội dừng đỗ ở đây nhưng sau đó không di chuyển.

Thấy có điều gì đó bất thường nên mọi người đã lại gần kiểm tra và phát hiện tài xế nằm gục trên vô lăng. Sau khi gọi cửa thấy tài xế này không lên tiếng nên mọi người đã kiểm tra và phát hiện tài người này đã tử vong. Ngay sau khi phát hiện sự việc, mọi người đã lập tức trình báo lên công an.

Nhận được tin báo, công an khu vực cùng Công an quận Ba Đình đã khẩn trương có mặt tại hiện trường để điều tra, làm rõ nguyên nhân tử vong của tài xế ô tô.

Tài xế tử vong bất thường trên vô lăng.

Tài xế tử vong bất thường trên vô lăng.

Theo một lãnh đạo công an phường Ngọc Khánh qua xác minh ban đầu danh tính tài xế được xác định Nguyễn Phi L. (SN 1981, trú tại Cát Linh, quận Đống Đa, Hà Nội). Bước đầu chưa phát hiện có tác động ngoại lực trên xe nhưng tại cửa xe và dưới đất khu vực nạn nhân tử vong có vết máu. Hiện vụ việc vẫn đang cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

Trước đó, ở Hà Nội cũng từng xảy ra vụ việc tài xế tử vong trên vô lăng xe đưa đón học sinh. 

Tài xế tử vong trên xe đưa đón học sinh.

Tài xế tử vong trên xe đưa đón học sinh.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 11h30 ngày 11/9, người dân lưu thông trên đê Hồng Vân đoạn gần đền Xâm Thị, thì phát hiện 1 chiếc xe ô tô loại 16 chỗ, có ghi rõ là xe của trường Tiểu học May có trụ sở ở quận Hoàng Mai vẫn nổ máy, đỗ trên đê. Tuy nhiên, nhiều giờ đồng hồ sau người dân vẫn thấy chiếc xe nổ máy, đỗ tại đây nên tiến lại kiểm tra.

Qua kiểm tra, mọi người tá hoả phát hiện nam tài xế gục chết trên vô lăng. Ngay lập tức, sự việc được thông báo chính quyền địa phương. Vòa cuộc điều tra, công an xác định tài xế này là Nguyễn Minh Hoà (SN 1987, ở Duyên Hà, huyện Thanh Trì, Hà Nội).

Theo:  khoevadep.com.vn copy link